Top những tủ lạnh hoàn hảo để dự trữ thực phẩm ngày Tết âm lịch?

Những tết Mậu Tuất đang cận kề, chúng ta thường phải chuẩn bị một lượng lớn thực phẩm để phục vụ cho các bữa tiệc linh đình và bởi phần lớn siêu thị và chợ đều không hoạt động. Chúng ta không chỉ cần những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn để dự trữ nhiều thực phẩm mà cần bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt cả tuần lễ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top những tủ lạnh phù hợp nhất để trang bị vào dịp lễ Tết.

Tủ lạnh HITACHI Inverter W660

Tủ lạnh HITACHI Inverter W660 có dung tích 540 lít. Về mặt thiết kế được đánh giá đơn giản, trang nhà, phù hợp bố trí với mọi không gian. Tủ lạnh HITACHI Inverter W660 được trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp lạnh nhanh chóng, đặc biệt quạt kép làm lạnh tách biệt giúp cung cấp khí lạnh riêng cho từng ngăn lạnh và ngăn đá. Nhờ vậy thực phẩm của bạn sẽ có chế độ làm lạnh phù hợp, tươi ngon và an toàn hơn. Ngoài ưu điểm kể trên tủ lạnh HITACHI Inverter W660 còn có những ưu điểm nổi trội sau.

- Có khả năng khử mùi và kháng vi khuẩn nhờ công nghệ màng lọc Nano Titanium tiến tiến.

- Khay thủy tinh có khả năng chịu lực tốt nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ.

- Được trang bị công nghệ inverter tối tân giúp tiết kiệm điện năng sử dụng.

Tủ Lạnh LG Inverter B247JDS

Tủ Lạnh LG Inverter B247JDS có dung tích 613 lít. Đặc điểm nổi bật là thiết kế Side by Side thời thượng và thiết kế sang trọng. Những ưu điểm nổi bật của Tủ Lạnh LG Inverter B247JDS phải kể đến như: công nghệ Nano Carbon giúp khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh; tính năng làm lạnh đa chiều; dễ dàng thao tác cài đặt với bảng điều khiển được ngoài cánh tủ; có ngăn chứa rau củ riêng.

Công nghệ Inverter của tủ Lạnh LG Inverter B247JDS hỗ trợ tủ lạnh vận hành êm ái, nhiệt độ duy trì phù hợp với các loại thực phẩm. Ngoài ra tủ lạnh có tích hợp khay kính chịu lực, nâng cao tuổi thọ và thẩm mĩ cho tủ lạnh. 

Tủ Lạnh TOSHIBA Inverter WG66 (ZW)

Tủ lạnh Toshiba WG66 có dung tích 600 lít, bạn có tha hồ dự trữ thực phẩm trong những ngày Tết. Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba WG66 được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, nâng cao thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Tủ lạnh Toshiba WG66 có bảng điều khiển điện tử bên ngoài tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng thao tác điều khiển nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Ngoài ra tủ lạnh còn có nhiều tiện ích tiên tiến khác như công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng, tự động làm đá, khả năng kháng khuẩn và khử mùi.

 

Tủ Lạnh AQUA Inverter 525AM(GS)

Tủ Lạnh AQUA Inverter 525AM(GS) có dung tích 456 lít, phù hợp với gia đình đông thành viên (khoảng từ 6 thành viên trở lên). Tủ lạnh AQUA Inverter 525AM(GS) còn có nhiều chức năng tiện ích khác như cấp đông mềm, làm lạnh nhanh.  

- Tủ lạnh AQUA được đánh giá vận hành êm ái, sử dụng ít năng lượng và tuổi thọ cao, hơi lạnh được giữ lại tối đa bên trong tủ.

- Đặc bị được trang bị chuông báo cửa khi mở tủ quá lâu hoặc đóng cửa tủ không kín, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng và khả năng giữ lạnh được tối ưu hơn.

Tủ Lạnh SAMSUNG Inverter K6836SL

Tủ Lạnh SAMSUNG Inverter K6836SL có dung tích 451 lít, phù hợp với gia đình đông thành viên. Về mặt thiết kế, tủ lạnh có vẻ ngoài hiện đại, đơn giản. Tủ có thiết kế lấy nước bên ngoài, giúp bạn dễ dàng lấy nước uống giải khát và hạn chế việc phải mở tủ nhiều lần. Tủ Lạnh SAMSUNG Inverter K6836SL có một số tính năng nổi bật khác.Tủ được trang bị hai dàn lạnh độc lập, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi nhau. Ngoài ra tủ lạnh còn có tính năng chuyển đổi ngăn đá sang ngăn lạnh giúp việc làm lạnh được nhanh chóng hơn. Việc có hai hệ thống làm lạnh độc lập cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.

Chưa có câu trả lời nào