Top tủ lạnh dung tích lớn bán chạy nhất?

Những tủ lạnh có dung tích lớn, đặc biệt lớn hơn 500 lít đang càng nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường.  Tủ lạnh có dung tích lớn thích hợp với gia đình có đông thành viên, và tiết kiệm thời gian mua sắm của bạn. Tủ lạnh dung tích lớn đặc biệt khi được trang bị những công nghệ tiên tiến, sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc nội trợ của bạn. Dưới đây là một số loại tủ lạnh có dung tích lớn hơn 500 lít đang rất được quan tâm trên thị trường.

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK có dung tích 540 lít, kiểu Side by Side, có công suất  1.32 kW/ngày. Sản phẩm có thiết kế màu đen hấp dẫn, sang trọng đẳng cấp phù hợp với mọi gian bếp hiện đại.  

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK có thiết kế Side by side bốn cửa, dung tích phù hợp với gia đình với đông người từ bảy thành viên trở lên.

Về mặt cấu tạo, Hitachi R-W660FPGV3X GBK được trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp không khí lạnh phân bổ đều khắp khu vực trong tủ lạnh. Nhờ đó thực phẩm của bạn dù ở bất cứ vị trí nào đều được bảo quản tươi ngon.

Ngoài ra Hitachi R-W660FPGV3X GBK có những chức năng tiện ích sau: Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, hạn chế mùi hôi khó chịu, đệm cửa chống nấm mốc, khay chứa bằng kính chịu lực nâng cao độ bền của tủ lạnh.

Tủ lạnh được trang bị máy nén Inverter cùng tính năng cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng.

 

Tủ lạnh Samsung RS552NRUA9M/SV

Tủ lạnh Samsung RS552NRUA9M/SV có dung tích 548 lít phù hợp với gia đình đông thành viên, đến từ thương hiệu danh tiếng Samsung. Tủ lạnh Samsung RS552NRUA9M/SV có thiết kế side by side hiện đại, nổi bật với màu nâu lịch sự, quý phái.

Tủ lạnh Samsung RS552NRUA9M/SV nổi bật với hệ thống dàn lạnh riêng biệt giúp tối ưu nhiệt độ làm lạnh, tránh bị lẫn mùi thực phẩm ở các ngăn khác nhau.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Xung quanh tủ trang bị bộ phận cảm biến giúp ghi chép thói quen sử dụng của người sử dụng, nhiệt độ, độ ẩm tại môi trường bên ngoài cũng như bên trong tủ.

Ngoài ra tủ lạnh có bảng điều khiển được đặt bên ngoài giúp bạn dễ dàng thao tác hơn, mà không phải thường xuyên mở tủ để tránh thất thoát khí lạnh. Tủ lạnh Samsung RS552NRUA9M/SV có các tiện ích nổi bật như chuông báo cửa mở; ngăn Cool Pack duy trì làm lạnh khi bị ngắt điện đột ngột, ngăn chứa độ ẩm dành cho rau củ quả.

Tủ lạnh sharp SJ-XP590PG-BK.

Tủ lạnh sharp SJ-XP590PG-BK có dung tích lến đến 585 lít, có thiết kế tủ thường 2 cánh quen thuộc.   Tủ có thiết kế nổi bật với gương sáng bóng,  thuận tiện vệ sinh ngoài ra bảng điều khiển được đặt bên ngoài giúp bạn dễ dàng thao tác.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP590PG-BK vận hành êm ái, điện năng được giảm thiểu nhờ được trang bị công nghệ J-Tech Inverter

Thực phẩm của bạn cũng được bảo vệ khỏi nấm mốc, vi khuẩn và luôn tươi ngon do tủ lạnh Sharp SJ-XP590PG-BK được trang bị hệ thống Plasmacluster Ion. Bộ lọc khử mùi Nano Ag+ sẽ giúp kháng khuẩn, lọc bỏ mùi khó chịu. Ngoài ra Sharp SJ-XP590PG-BK được trang bị khay kính chịu lực có khả năng chịu trọng lượng sản phẩm 100 kg, thuận tiện di chuyển, ít trầy xước.

Tủ lạnh samsung RT50K6631BS/SV

Tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV được xuất xưởng năm 2016, có dung tích chứa 502 lít và thiết kế 2 cánh tủ thường. Tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV nổi bật với vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn tinh tế và sang trọng, thích hợp với mọi không gian sống.  Về mặt công nghệ, tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV có một số tính năng nổi bật như sau:

  • Có hai dàn lạnh độc lập, dễ dàng chuyển đổi chức năng độc lập. Nhờ đó tủ lạnh được làm lạnh tối đa, thực phẩm vẫn giữ được độ tươi mới, ngăn ngừa thực phẩm bị lẫn mùi với nhau.
  • Công nghệ Mr.Coolpack duy trì độ lạnh 8 giờ ngay cả khi bị ngắt nguồn điện đột ngột.
  • Công nghệ Inverter giúp thiết bị hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hơn so với những tủ lạnh thông thường khác.
  • Tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp bạn hạn chế phải mở tủ nhiều lần, thất thoát khí lạnh, nhờ đó tiết kiệm điện năng hơn.

Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ GG

Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ có dung tích 546 lít với thiết kế tủ thường 2 cánh, màu xanh sang trọng, càng tôn lên vẻ đẹp của không gian sống nơi căn hộ của bạn.

Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ  được trang bị công nghệ Inverter tích hợp cùng với  công nghệ Eco Mode, tủ lạnh của bạn sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ và vận hành êm ái hơn.

Ngoài ra tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ có khả năng kháng khuẩn tốt, khử mùi khó chịu,… Chế độ làm đá tự động giúp bạn dễ dàng có được những cốc nước mát lạnh những ngày hè nóng bức. Thực phẩm được bảo quản tươi ngon như vừa mới mua ở chợ về nhờ Tinh thể bạc Ag+ Crisper được trang bị trong tủ.

Trên đây là một số tủ lạnh dung tích lớn hơn 500 lít đang rất được ưu chuộng trên thị trường. BCác bạn sẽ có thể tìm kiếm thêm nhiều sự lựa chọn trên website Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào