Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV18HRA: giá phải chăng, chất lượng miễn chê

Chắc hẳn không ai trong chúng ta còn xa lạ với hãng điện tử nổi tiếng Nhật Bản Panasonic nữa phải không? Thể theo nhu cầu mua sắm của các bà nột trợ dịp Tết đến xuân về, hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá sản phẩm nồi cơm điện SR-MEV18HRA của hãng này nhé.

Về thiết kế bên ngoài, sản phẩm sở hữu tông trắng thanh thoát, làm nổi bật họa tiết hoa lan nhẹ nhàng tinh tế, đem đến cho không gian phòng bếp của bạn vẻ đẹp trang nhã, tinh tế.

Phần nồi của nồi cơm điện Panasonic SR-MEV18HRA có dung tích khá lớn 1,8L, đáp ứng được khẩu phần của 4 – 6 người ăn. Nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, hấp thu và lan tỏa nhiệt tốt, giúp hạt cơm chín đều, ngon miệng. Bên cạnh đó, lớp chống dính bên trong và phần nồi có thể tháo rời ra hỗ trợ tối đa sự thuận tiện trong việc rửa dọn, bảo quản.

Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV18HRA còn rất dễ sử dụng với cấu tạo đúng 1 nút gạt chuyển chế độ nấu – hâm nóng. Bên cạnh, đó thiết dây cắm gọn, dễ dàng cuộn lại góp phần làm gọn gàng thêm không gian bếp núc của bạn.

Công suất 650W cùng mâm phát nhiệt lớn tạo độ tiện dụng lớn cho sản phẩm. Kết hợp với tiết diện nồi lớn, khả năng lan truyền nhiệt nhanh, chỉ trong vòng 20-25 phút là cơm đã được nấy chín đều mà vẫn tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, nồi cũng có thể giữ ấm cơm trong tối đa 12 giờ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc chuẩn bị nhiều bữa trong ngày.

Ngoài ra, nồi cơm điện Panasonic SR-MEV18HRA còn được sở hữu nắp vòm thông minh chống tràn hiệu quả cùng hộp chứa hơi nước lớn tháo rời thoải mái. Điều này là một điểm cộng lớn khi lau chùi, bảo quản sản phẩm nồi cơm điện, điều mà các chị em nội trợ nên lưu ý khi chọn mua.

Giá thành của nồi cơm điện Panasonic SR-MEV18HRA rơi vào khoảng 1.000.000 đồng. Nếu bạn và gia đình đang cân nhắc chọn mua một sản phẩm nồi cơm điện mới Tết này, hãy thử tham khảo sản phẩm này xem sao nhé

Chưa có câu trả lời nào