Bếp nướng điện Samsung DH-805A Hàn Quốc

 

Dòng bếp được đánh giá Hot nhất hiện nay -  bếp nướng điện Samsung DH- 805A với sự kết hợp hoàn hảo tính năng Nướng và Lẩu giúp thõa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng để dễ dàng có được những món ăn ngon theo sỡ thích của mình. Bếp được thiết kế kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ, bề mặt mâm nướng rộng tạo nên sự thoải mái thỏa thích chế biến món ăn với nhiều thực phẩm cùng lúc. Dưới bài viết này là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Về thông số kỹ thuật Bếp nướng điện Samsung DH-805A

Tên sản phẩm: Bếp nướng điện Samsung DH-805A

Model: DH-805A

Hãng sản xuất: Samsung

Xuất xứ: Công nghệ Hàn Quốc

Công suất: 2000W

Điện áp: 220V – 50Hz

Kích thước: rộng 22cm, dài 62cm

Chất liệu bề mặt: Chống dính Whitford (USA)

Dải nhiệt độ điều chỉnh 0 ~ 240 độ C

Bảo hành: 12 tháng chính hãng

 

Đặc điểm nổi bật Bếp nướng điện Samsung DH-805A

Về thiết kế

Cấu tạo Bếp nướng điện Samsung DH-805A khá đơn giản bao gồm thân bếp, ổ cắm, khay hứng dầu, tay cầm, chân đế, mâm nhiệt, bộ điều chỉnh, cảm biến nhiệt, dây dẫn, phích cắm ….

Với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng đẹp mắt là 1 trong ưu điểm về thiết kế của Bếp nướng điện Samsung DH-805. Sản phẩm bếp nướng thế hệ mới này dẫn thay thế các lò nướng truyền thống như bếp nướng than hoa độc hại …mang lại nhiều tiện ích cao như sử dụng bằng điện để làm chín thức ăn, không sản sinh khói, nướng chín nhanh công suất mạnh mẽ,hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh & không gây hại cho sức khoẻ….

Cấu tạo tay cầm chắc chắn, thiết kế liền thân cầm nắm giúp bạn dễ dàng di chuyển và thoái mái ở mọi không gian. Chân bếp có thiết kế nhựa cách điện, bạn có thể để trực tiếp lên bàn kính sử dụng, ở sân thượng, ngoài vườn,...

Về chất liệu
Bếp nướng điện Hàn Quốc Samsung DH-805A  cấu thành bởi chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối được xử lý qua quá trình đánh bóng, tạo mẫu có khả năng chống han ghỉ, độ bền cao, dẫn nhiệt tốt.

Bếp được chia 2 ngăn nướng hợp lý với bề mặt mâm nướng rộng, chứa được nhiều thức ăn, bên cạnh đó mặt mâm bếp được phủ chống dính, đảm bảo đồ ăn không bị dính trong quá trình nướng và không bị cháy mà vẫn giữ được độ giòn, độ vàng khi nướng. Với thiết kế sáng tạo này, ở ngăn phẳng bạn có thể đặt nồi lẩu còn phần ngăn rãnh dùng để nướng trực tiếp.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị thêm khay hứng dầu mỡ thừa rất tiện ích, giúp món nướng của bạn luôn ngon và không hề bị ngấy. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ ngon của thức ăn sau khi nướng.

Tính năng & cách sử dụng
Bếp hoạt động với công suất 2000W nên thức ăn được làm chín một cách nhanh chóng, bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt phù hợp với thức ăn ở 5 chế độ nhiệt.  Được xem là dòng bếp nướng đa năng với hiệu suất nướng chín cao, tiết kiệm điện, hạn chế hoạt động sản sinh khói, giúp cho không gian nướng luôn sạch và không mùi.

Bếp nướng đa năng Samsung DH -805 được đánh giá là sản phẩm với sự kết hợp hoàn hảo giữa nướng và lẩu, hiện cũng là sản phẩm Hot trên thị trường. Bạn còn chần chờ gì khi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của gia đình mình. Vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn thõa mãn được sỡ thích ăn uống của mỗi người. Hãy truy cập vatgia.com để cùng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé.

 

 
Chưa có câu trả lời nào