Lò nướng kết hợp vi sóng, “làn gió mới” giúp công việc nấu nướng của bạn dễ dàng hơn.

Với nhu cầu ngày càng đa dạng của những người nội trợ, sản phẩm lò nướng vi sóng là một sự lựa chọn vô cùng cần thiết để thực hiên nhiều công việc bếp núc hơn.

Sau đây là một vài mẫu lò nướng vi sóng đa năng có thể sẽ giúp ích cho các bà nội trợ đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm này.

1.Lò nướng vi sóng Fagor 6H-570BTCX.

Đây là một sản phẩm đến từ hang Fargor, Tây Ban Nha. Nó được trang bị 7 chương trình, công suất tối đa 1000W, khung inox sạch sẽ kết hợp mặt kính đen sang trọng tạo nên sự hiện đại và tinh tế cho sản phẩm, phù hợp mọi không gian bếp.

Màn hình với đầy đủ thông tin về thời gian, nhiệt độ,… cùng với chức năng cài đặt sẵn 12 món ăn với các mức độ nhiệt và thời gian nướng khác nhau, giúp bạn dễ dàng nấu nướng mà không lo lắng về mức nhiệt hay thời gian thế nào cho vừa.

Chức năng rã đông, giữ ấm, nấu súp cũng được cài đặt cho lò nướng Fagor 6H-570BTCX.

2.Lò nướng vi sóng Malloca MW-944R.

Được sản xuất theo công nghệ châu Âu, đây là chiếc lò nướng tích hợp vi sóng với 5 chức năng tiện ích. Dung tích 44 lít có thể quay được những thực phẩm có kích thước lớn như gà vịt cả con.

Kích thước nhỏ gọn 600R x 568S x 455C mm với màu đen sang trọng, hiện đại và màn hình LCD quan sát thời gian, đây chính là chiếc lò nướng bạn cần cho căn bếp của mình.

3.Lò nướng vi sóng Nodor ND 3976.

 

4.Lò nướng vi sóng Teka HKL 970 SC chất lượng cao.

Thương hiệu Teka nổi tiếng ở Tây Ban Nha đã tạo ra chiếc lò chất lượng hoàn hảo này.

Chiếc lò này được sử dụng công nghệ cảm ứng hiện đại, có độ bền cao và thiết kế cực tinh tế bắt mắt.

5 chức năng nướng chính là điểm đặc biệt của sản phẩm này: nướng, hấp, hấp công suất mạnh, rã đông, quạt đối lưu giúp nhiệt được lan đều toàn bộ thực phẩm đang xử lý bên trong.

Kích thước lò: 595 x 455 x 542mm

Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một chiếc lò nướng vi sóng thích hợp để phục vụ cho việc nội trợ tốt nhất từ những gợi ý trên.

 

Chưa có câu trả lời nào