Kinh nghiệm mua máy may gia đình tốt nhất hiện nay ?

Để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy may phù hợp phải dựa vào rất nhiều yếu tố như : công suất, nhu cầu sử dụng, kiểu dáng máy may, chức năng của máy,…khá phưa tạp. Do đó hãy để vatgia.com tìm hiểu giúp một số hãng máy may “có tiếng” trên thị trường nhé !

Máy may gia đình hãng Brother

Đây là cái tên đầu tiên được nhắc tới. Với phương châm bán hàng “khách hàng là trên hết”, Brother đã khoogn ngừng tiếp tục đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

Máy may gia đình hãng Singer

Kể tới một thương hiệu máy may tới từ Mỹ là người ta lại nhắc ngay tới  hãng Singer với kích thước vô cùng nhỏ gọn những lại rất tiện lợi và đem tới sự thoải mái cho người sử dụng.

Máy may gia đình hãng Juki

Cái tên thứ ba lọt trong danh sách chính là Juki với nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Juki luôn luôn tạo nên những sản phẩm mang tính đột phá và hiện đại. Lợi thế nhất mà Juki đem tới chính là tạo nên sự khác biệt về mặt giá thành.Nhưng cũng không vì thế mà thiết bị này đanh mất đi những tính năng và trải nghiệm chất lượng sản phẩm..

Máy may gia đình hãng Riccar

Đây là một thương hiệu sản xuất có tiếng về máy may cho gia đình. Hãng chủ yếu tập trung vào phân khúc bình quân. Tuy rằng sao sánh thì chất lượng có thể không bằng 3 hãng trên. Thế nhưng đổi lại thì những dòng sản phẩm mà Riccar đem tới luôn thu hút sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào