Đánh giá 3 máy ép chậm giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2018

Hiện nay trên thị trường, các chị em nội trợ đang truyền tai nhau 1 sản phẩm máy ép trái cây tốc độ chậm mới giúp tạo ra ly nước ép thơm ngon hơn những cách xay sinh tố hay ép thông thường. Sản phẩm này cũng được bán rất chạy bởi những tính năng tiện nghi hơn hẳn.

Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

Nếu bạn đang có ý định sắm 1 chiếc máy ép trái cây cho gia đình để thưởng thức hương vị trái cây thơm ngon mỗi ngày thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 1 chiếc máy ép chậm thay vì mua 1 chiếc máy ép hoa quả thông thường. Lý do tại sao ư? Bởi máy ép trái cây tốc độ chậm được tích hợp nhiều tính năng và ưu điểm hơn hẳn so với các dòng máy ép thông thường, đem đến ly nước ép tự nhiên ngon tuyệt mà chắc chắn bạn sẽ khó lòng cưỡng lại.

Máy ép chậm giúp giữ lại lượng vitamin trong hoa quả cao gấp 6 lần so với máy ép thường. Lượng nước ép tăng gấp đôi và lượng bã chỉ bằng 1/3 so với các máy ép thông thường, nước ép cũng không bị tách nước và không tạo bọt, nhờ vậy giữ nguyên được hương vị cũng như độ thơm ngon của ly nước ép. Không chỉ có vậy, máy ép trái cây tốc độ chậm còn nhiều tính năng tiện ích hơn nữa mà chắc chắn các chị em nội trợ sẽ không thể bỏ qua.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: "Lý do nên chọn máy ép tốc độ chậm thay cho máy ép trái cây thông thường"

Review top 3 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ nhất

1. Máy ép chậm Mishio MK61

Máy ép MK61 đến từ thương hiệu Mishio_Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm điện gia dụng có chất lượng và giá thành hợp lý nên được khá nhiều chị em ưa chuộng. Máy ép chậm Mishio có thiết kế tương đối đơn giản với 2 gam màu đen trắng. Tuy nhiên, với thiết kế này, lại có thể dễ dàng phối với nội thất không gian bếp của mọi gia đình. Máy ép MK61 chạy với tốc độ chậm khiến nước ép ra không bị nóng lên, không mất đi hương vị và không làm mất các vitamin tự nhiên có trong nước ép, uống rất tốt cho sức khỏe.

2. Máy ép trái cây tốc độ chậm Mishio MK60

Chúng ta đều dễ dàng nhận thấy, các dòng sản phẩm giá rẻ thường đến từ thương hiệu Mishio. Đây là thương hiệu đồ gia dụng rất quen thuộc đối với người tiêu dùng. Máy ép trái cây tốc độ chậm Mishio MK60 đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường các dòng máy ép chậm hiện nay. Không những có thiết kế ấn tượng, sản phẩm còn có giá thành phải chăng và tích hợp nhiều tính năng tiện ích nên được nhiều chị em nội chợ ưa thích.

3. Máy ép chậm Sunhouse SHD5210

Máy ép chậm Sunhouse SHD5210 đến từ thương hiệu Sunhouse_Hàn Quốc, là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, điện gia dụng, bếp gas, cáp điện và thiết bị điện với các sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất. Với sứ mệnh hoạt động "luôn sáng tạo để phục vụ cho sự tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc cho tổ ấm của mọi gia đình", Sunhouse đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tốt nhất, là thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm chọn mua cũng như có những kiến thức sử dụng máy ép trái cây bền và hiệu quả nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hoàng Thu Hẳng
Hoàng Thu Hẳng
Trả lời 5 năm trước

Mik đang muốn tìm mua máy épchậm Sunhouse SHD5210 thì nên mua ở đâu uy tín mà giá cả hợp lý vậy mn.

Hồng Thu
Hồng Thu
Trả lời 5 năm trước
Cậu vào web của Vật giá.com cũng có nhiều mẫu máy ép này lắm, giá cả lại phải chăng nữa. Mik mới mua máy xay sinh tố ở đây này. Họ tư vấn cho mik cụ thể lắm bạn ạ