Top 3 nồi lẩu điện bán chạy nhất hiện nay

Bạn muốn cải thiện và đổi mới bữa ăn cho gia đình? Một nồi lẩu cho gia đình quây quần bên nhau chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nồi lẩu điện đang dần trở thành một trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ trong việc bếp núc. Vậy làm thế nào để sở hữu một chiếc nồi lẩu điện ưng ý nhất? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn top 3 nồi lẩu điện bán chạy nhất hiện nay để bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất!

Nồi lẩu điện COMET CM7730

Nồi lẩu điện COMET CM7730

Nồi lẩu điện COMET CM7730 sở hữu dung tích 3.6L, để để đáp ứng  nhu cầu nấu lẩu cho cả gia đình có số lượng thành viên 6 người trở lên hoặc dùng có các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè mỗi dịp cuối tuần. Lòng nồi làm từ hợp kim cao cấp được phủ thêm một lớp tráng men chống dính, chống trầy xước, nên bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Nắp nồi làm bằng thủy tinh chịu nhiệt và chịu lực tốt, tay cầm được bọc thêm lớp nhựa, nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không bị phỏng khi mở nắp nồi.

Nồi lẩu điện COMET có mâm nhiệt lớn, đi kèm là công suất hoạt động mạnh mẽ 1300W, giúp thức ăn chín nhanh và đồng đều hơn, tiết kiệm thời gian chế biến, đồng thời giữ lại nhiều dưỡng chất bổ dưỡng của thực phẩm. Ngoài ra, nồi còn được tích hợp rất nhiều chức năng, ngoài việc dùng để nấu lẩu, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm để chiên, xào, nấu canh, ninh, nấu súp,... Thiết kế núm vặn xoay linh hoạt hỗ trợ người dùng tùy chỉnh dễ dàng mức nhiệt độ thích hợp khi sử dụng sản phẩm.

Nồi lẩu điện SUNHOUSE SH-535l

Nồi lẩu điện SUNHOUSE SH-535l

Nồi lẩu điện SUNHOUSE SH-535l là một trong những nồi lẩu điện bán chạy hiện nay bởi tính đa năng của nó. Bên cạnh việc sử dụng để nấu lẩu thơm ngon, bổ dưỡng, bạn còn có thể dùng sản phẩm để chế biến các món ăn khác như nấu canh, chiên, xào, nướng,... dễ dàng. Tùy vào nhu cầu nấu ăn của mình mà bạn có thể cài đặt chế độ nấu thông qua các nút nhấn được tích hợp trên bảng điều khiển.

Nồi lẩu điện SUNHOUSE được trang bị dung tích lên đến 3.5L, thích hợp sử dụng cho số lượng người ăn trên 6 người trở lên. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, bên trong phủ thêm lớp chống dính, nên nếu bạn có vô tình làm cạn hết nước thì cũng không lo thức ăn bị cháy. Nắp nồi làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, có thiết kế các lỗ thông hơi, thức ăn sẽ không bị trào ra ngoài khi sôi. Nồi được trang bị mâm nhiệt khá lớn cùng công suất lên đến 1300W, giúp thức ăn chín nhanh trong thời gian ngắn nhất.

Nồi lẩu điện KANGAROO KG800N

Nồi lẩu điện KANGAROO KG800N

Nồi lẩu điện KANGAROO KG800N sở hữu thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng trang nhã cùng tông màu trắng chủ đạo, được trang trí thêm hoa văn giúp tô điểm không gian bếp của gia đình bạn thêm sang trọng. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm tráng lớp chống dính. Vỏ nồi được làm bằng thép không gỉ. Phần nắp cấu tạo từ thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Tay cầm của nồi được bọc bằng nhựa cách nhiệt chống nóng, tạo cảm giác chắc chắn, giúp cho việc di chuyển được dễ dàng, không lo bị bỏng.

Nồi lẩu điện KANGAROO sở hữu công suất lên đến 1300W cùng thiết kế mâm nhiệt lớn, nhiệt lượng tỏa nhiều và đồng đều. Nhờ đó mà thời gian làm chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện tối đa, dưỡng chất trong thực phẩm không bị hao hụt quá nhiều. Ngoài việc dùng để nấu lẩu, bạn còn có thể sử dụng nồi chế biến các món chiên, xào, nấu canh,... đều được.

Chỉ với một chiếc nồi lẩu điện là bạn hoàn toàn có thể tự làm một nồi lẩu thết đãi gia đình và bạn bè vào những ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần, còn gì hấp dẫn bằng đúng không nào? Hy vọng với những thông tin hữu ích về top 3 nồi lẩu điện bán chạy hiện nay, sẽ giúp bạn có sự quyết định dễ dàng khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào