Ngăn nhựa tủ lạnh bị gãy

Mấy hôm dịch bệnh cứ tích trữ cho lắm vào rồi cái ngăn nhựa tủ lạnh xệ xuống rồi gãy mất tiêu rồi. Sắp tới chắc có lẽ phải thay mà em đang phân vân không biết nên mua ở đâu vì nghe nói là tìm mua khó lắm, với lại nên thay ngăn nhựa hay ngăn kính cường lực thì tốt hơn nhỉ?? Cho em ý kiến nhé!!

Trình Vũ Lục
Trình Vũ Lục
Trả lời 4 năm trước

Nói chung là để chắc chắn thì bạn nên tới thẳng chỗ mua tủ lạnh hoặc đại lý của hãng tủ lạnh bạn đang dùng may ra mới mua được loại phù hợp vì cácdòng tủ lạnh Toshiba, LG, Samsung,…, mỗi thương hiệu đều có những kích thước và mẫu mã thiết kế khác nhau mà!!À với lại dùng khay kính bền hơn đấy nhé, thử hỏi mua xem nếu có thay luôn cho bền

Lê Hương
Lê Hương
Trả lời 4 năm trước

Tui vote bạn dùng khay kính cường lực nhé, chắc nhà bạn dùng loạiđời cũ rồi chứ hiện nay gần như 80%đều dùng sang kính cường lực cho bền,đẹp và dễ vệ sinh.Đúng là mua khay nhựa thay thế thì rất khó!! Bạn thửđo đạc kích thướcthích hợp rồi mang ra cửa hàng nhôm kính nhờ họ cắt kính tủ lạnh cho bạnấy, trước thấy mấy bác hàng xóm mình cũng làm vậy chođỡ phảiđi tìm mua, tiện phết, tham khảo nhé!!