Khóa bàn phím và con chuột

Có phần mềm nào khóa bàn phím và con chuột mà máy tính vẫn chạy bình thường? Ví dụ như đang nghe nhạc nhưng khóa bàn phím và con chuột để người khác không sử dụng máy được.
Cau be vui tinh
Cau be vui tinh
Trả lời 16 năm trước
Bạn có thể vào theo đường Link dưới đây để tải chương trình mà bạn đang cần [quote]http://www.sharewareconnection.com/titles/lock-keyboard.htm[/quote] hay dùng ngay tính năng của Windows để khóa máy khi đi chỗ khác để không ai có thể sử dụng được bằng cách đặt Password cho User của bạn. Khi muốn khóa máy, bạn bấm phím Windows-L để log off, nếu muốn dùng lại, bạn gõ password của User để log on (phím Windows là phím có biểu tượng lá cờ Windows nằm giữa phím CRTL và phím ALT).
luong trong tuyen
luong trong tuyen
Trả lời 15 năm trước
tôi không biêt đâu có ai biết ko trả lời heipme
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Đặc điểm:

  • Việc khóa và mở khóa được thực hiện bằng cách nhập vào mật khẩu.
  • Bạn có thể xem phim trên laptop mà trẻ nhỏ nhà bạn đang ở gần chiếc máy tính của bạn.
  • Ngăn cản “tiếp xúc vô tình” kích hoạt chuột hoặc bàn phím của bạn.

Yêu cầu:

  • Máy tính chạy Microsoft .NET Framework 3.5.
  • Hỗ trợ Windows Server 2003; Windows Server 2008; Windows Vista; Windows XP,Windows 7/8.

>> Tải về miễn phí phần mềm KeyboardLock ( dung lượng 300KB). Sử dụng: Bạn mở chương trình lên , cài đặt chương trình cài đặt hoàn thành, nhập vào mật khẩu vào ô “Enter password…”.

Lưu ý: Để dễ dàng thao tác khóa bàn phím và chuột bạn cần đặt mật khẩu ngắn từ 3-5 ký tự. Để chương trình chạy bạn ấn nút”Start” để thực hiện tự động. Còn không muốn sử dụng nữa ấn nút “Stop“.

Khi nào bạn muốn khóa thì gõ mật lại mật khẩu, lúc đấy bàn phím và chuột đã bị vô hiệu hóa, chỉ trừ vài tổ hợp phím như “Window+L“, hay “Ctrl+Alt+Del“, còn chuột thì bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Còn khi bạn quay trở lại thì chỉ việc gõ mật khẩu trên và tiếp tục công việc, chương trình sẽ bật lại. Với ứng dụng nhỏ bé này, bạn sẽ yên tâm khóa lại bàn phím mà trẻ nhỏ hay người khác tò mò sử dụng máy tính lúc bạn ra ngoài