Máy ko active được ?

hien te le khi khoi dog

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Win7 có nhiều phiên bản Retail hoặc OEM, nếu bạn dùng bản OEM thì rất tốt còn các bản retail thì active khó hơn.
Muốn active win7 thành công cần tuân thủ các bước sau:

Lúc cài đặt bỏ chọn phần i'll active online later.
Tắt Window update
và cuối cùng là active phải chọn đúng version. (quá trình active thành công là set bios, get cef, rồi mới crack đây là quy trình của 1 soft crack hoàn hảo).

Bạn xài chương trình này nè,mình xài mấy năm nay vẫn active,update bình thường, kể cả lên trang chủ microsoft vẫn có bản quyền:

http://www.mediafire.com/?67t1yqqmi1pc989

Bạn down về chạy xong chọn Active trong mục Internet nha:

Chúc thành công.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Quá trình activate nó là thế này: collect tất cả các thông tin cố định để định danh 1 máy tính (serial CPU, RAM, mainboard series, MAC address, etc) từ đó generate ra 1 thẻ "CMND" cho cái máy đó, sau đó "attach" cái CMND này với product key được dùng (giả định là product key này chưa bị dùng qua bao giờ).

Nếu đúng thủ tục thì nên de-activate product key bằng lệnh "slmgr /upk" trước khi xóa windows cài lại. Nhưng mà đa số trường hợp, nếu phần cứng máy ko thay đổi (CPU, RAM, mainboard, NIC MAC address này nọ) thì dùng key cũ vẫn activate thành công. Error code 0x004e003 theo anh nhớ là do product key này đã đc activate trước đó rồi, và máy trước đó có CMND ko trùng với máy hiện tại. Cái này để tránh việc dùng 1 key activate nhiều máy thôi.

Chúc thành công.