Lắp mạng FPT hay VNPT tốt hơn ?

Mình đang muốn lắp mạng không biết fpt hay vnpt tốt hơn? ai cho minh biết được không?



fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi bạn nên dùng của VNPT hoặc Viettel. Riêng ADSL của FPT, khi bạn có nhu cầuđăng ký thì thì nhân viêt sẽ bámđuổiđến khi ký xong hợpđồng mới thôi. Thế nhưngdịch vụ của nhà mạng này có tốcđộ"rùa bò" kinh khủng. Trên thực tế thìdịch vụ này luôn dính chưởng có mặtở tất cảcác sự cố vìnhà cung cấp này không có hạ tầng tốt như VNPT và Viettel. Trướcđây, FPT có tiếng là chăm sóc khách hàng tốt, nhưng nay thì củ chuối kinh khủng. Khi có sự cố gì thì không thể nào liên hệ được. Tôi đã dùng dịch vụ ADSL của FPT nhưngđã phải cắt hợpđồng.

Công ty tôi cũng vậy. không dùng đc đường truyền của FPT bất kể gói cước nào, đường truyền nào. mà tôi đã ko thanh toán cho fpt vì không đáp ứng đc yêu câu khi kinh doanh mời chào. thực tế khác 5000%, mạng cáp quang đố bạn đo đc dung lương ntn. toii đẫ thử 3 đường liền lúc VNPT, FPT, Viettel. nhưng VNPT ok nhất. FPT = 1/20 của VNPT.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Mình đã từng dùng cả 2 gói mạng VNPT và FPT 1 lúc, bình thường thì mình xài VNPT nhưng khi nào rớt mạng thì nhảy qua FPT. VNPT mình dùng 1 thời gian dài khôngcó vấn đề gì, vì thế FPT ít được sử dụng.

Lần đó mình vừa chuyển sang mạng FPT thì thấy báo không có mạng, hỏi ra thì họ cắt mạng của mình từ đời tám hoánh nào rồi mặc dù đóng tiền hàng tháng đầy đủ.

Tuy khôi phục lại nhưng cũng mất thời gian trình bày kê khai rất lằng nhằng và mình ko vui vì hành động cắt mạng này, vì thế mình chấm dứt hợp đồng với FPT.

VNPT phục vụ khá chu đáo, gọi kĩ thuật viên đến bảo hành thì chỉ tầm 2-3 tiếng sau là có người đến

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Tôi đang xài FPT đây! Tuy thật sự là gói 4Mbps nhung down ở host trong nước thì nhanh nhưng host nước ngoài như MF thì chậm hơn rùa...

Mạng thì rớt liên tục, thái độ phục vụ của nhân viên thì luôn lên mặt dạy đời người khác (tôi học CNTT và kiến thức mạng, máy tính tương đôi tốt) nhưng tôi nói gì ra là họ bác bỏ ngay và lấy vd cho dù sai bét... họ chả biết gì nhiều ngoài biện minh và giải thích ra...
Tốc đọ ping đến server thì từ 300 - 900 mms thật kinh khủng. trong khi vnpt là 21 mms..
Tôi chán FPT lắm rồi và 1000% tháng tới tôi sẽ cắt hợp đồng với FPT và chuyển sang VNPT.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Chào tất cả các bạn! mình xin chia sẽ it thông tin cho các bạn tiện tham khảo:

Thứ nhất mình muốn nói là mạng dịch vụ nào cũng có những hạn chế của nó và còn phụ thuộc và đồng tiền bạn bỏ ra ra bao nhiêu nữa.

Để bạn có thể sử dụng hiệu quả nhất đồng tiền của mình?

Trong tất cả các dịch vụ mang(VNPT, Viettel, FPT...) thì FPT là đang là mạng internet tốt nhất tại việt nam hiện nay, bạn có thể rải qua các tiệm internet tại thành phố hồ chí minh, sẽ biết(có đến 90% đang dùng mạng của FPT), hay bạn có thể tham khảo tổng quát các diễn đàn internet sẽ biết các thông tin của mình thế nào:
Được vậy là vì:
1. Tốc độ truy cập(Dowwnload/Upload) nhanh(thấp nhất cũng đã là 3Mbps)
2. Đầu tư có trọng điểm tường khu vực nên hạn chế được đường truyền tốt(đối với các doanh nghiệp, bạn sẽ có nhiều gói dịch vụ lựa chon tốt và nhất là bạn có nhiều lựa chọn cho nhiều gói dịch vụ khác nhau, như gói MegaNet(vừa phải, tốc độ truy cập cao trên 6Mbps).
- Của VNPT ra đời sớm và tràn lan nhiều khu vực(tốc độ truy cập đối hộ gia đình bình thường là 1Mbps), nhất là chạy theo đường day điện thoại nên tốc độ truy cập chậm.
- Của Viettel: tương đối giống FPT nhưng do dùng nhiều thiết bị HUAWEI nên độ ổn định k cao và SPT cũng vậy.
3. Mạng FPT họ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, biết lắng nghe và đến từng nhà (gia đình, cá nhân và doang nghiệp) tư vấn và làm hợp đồng cho bạn khi hai bên đã thỏa thuận xong mọi ràng buộc.
Vì vậy, bạn nên chọn FPT Telecom, ra sau VNPT nhưng FPT họ đầu tư hạ tầng theo hướng đi tắt đón đầu công nghệ mới nhất, dùng cáp quang và các thiết bị chuyển mạch CISCO ở core, ZYXEL ở acess Layer -> tốc độ tối đa cao hơn, khả năng mở rộng cao, có khả năng chạy nhiều dịch vụ gia tăng như game, IPTV,...trên một đường truyền rất tốt nên rất tốt cho các doanh nghiệp.
Nếu bạn có nhu cầu kết nối mạng FPT thì hãy liên lạc theo mình mình sẽ trả lời mọi thắc mắc giùm bạn, nếu thỏa thuận xong các ràng buộc mình sẽ cho người đến làm hợp đồng ngay tại nhà bạn và sau 3-5 ngày sẽ có người kéo dây lắp đặt giùm bạn.
Rất cảm ơn bạn đã bỏ công đọc lời chia sẽ của mình.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn.

Theo mình sử dụng mạng nào còn tùy thuộc khu vực nhà bạn nữa. Mình thấy dùng VNPT rất củ chuối. Support cực kém luôn.

Hiện mình đang dùng của VNPT và FPT. Mỗi khi cần Support của VNPT thì cực khó, gọi điện thoại đến luôn được nghe tự độn trả lời, mạng mày lại thuộc ông nhà nước, quản lý quá cồng kênh, có khi lại đưa một bác sửa đường dây điện thoại đến kiểm tra ADSL.

Mạng của FPT mình đang đang dùng thấy Support tốt. Tỷ lệ gọi điện thoại thành công 100%, 24/24h. Nếu cần đến tận nơi cũng có. Khu cực mình dùng thì ADSL của FPT tốt, tuy nhiên cước hơi đắt và chất lượng mạng tùy thuộc khu vực, nhiều nới kêu FPT như rùa bò.

phamhuuthuan
phamhuuthuan
Trả lời 13 năm trước

Dùng fpt đi. mình đang dùng đây thấy tốc độ khá ổn.hehehe

phamhuuthuan
phamhuuthuan
Trả lời 13 năm trước

LẮP ĐẶT MẠNG ADSL FPT MIỄN PHÍ Ở HÀ NỘI

TẶNG NGAY MODEL 4 CỔNG

LIÊN HỆ:

01678.297.433

(KHUYẾN MẠI TỪ THÁNG 4-2011)

A.Bình
A.Bình
Trả lời 13 năm trước

FPT chứ bác!tốc độ,độ ổn định,giá thành ok nhất!xóm em 8 máy đang dùng FPT nè gói 385k/tháng tốc độ 8mb!mạng chạy êm ru lun!chơi game xem fim dow load tẹt ga mà chẳng hề hấn gì!tháng này FPT đang có nhiều khuyến mãi đó,nếu khách hàng trả trc 6tháng được miễn phí lắp đặt miễn phí hòa mạng tặng modem 4 cổng hoặc wifi 1 cổng,mở cổng Itv xem truyền hình trên máy tính(hơn 60 kênh),cón có gói kinh tế hơn cho sinh viên là gói 6Mb có 275k/th!các bác nào có nhu cầu thì alo 0973810923!

Tập đoàn Vietsourcing
Tập đoàn Vietsourcing
Trả lời 13 năm trước

vote 1 phiếu cho vnpt, vì sự ổn định.

Ngọc Sơn
Ngọc Sơn
Trả lời 12 năm trước

Trước đây mình dùng mạng FPT, nhưng khi phải chuyển đi thi Chi phí đắt, dùng cũng được.

Giờ đang dùng VNPT đang chán vì hay bị nghẽn mạng, khi nào cần thì nó không vào được, và khi bấm điện thoại 18001260 thìnó lại vào được mạng thế mới kỳ ?