Có nên mua HP Omen X Desktop để chơi game không?

Có nên mua HP Omen X Desktop để chơi game không các bác?

Em nghe nói dòng này được HP thiết kế riêng cho game thủ nên cấu hình rất khá, vậy có nên mua không ạ?

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Omen X Desktop là chiếc máy để bàn chơi game mới nhất của HP với thiết kế khối vuông trông như những món đồ của phim khoa học viễn tưởng. Kiểu thiết kế này cũng cho phép HP tách các linh kiện vào từng khoang riêng, cũng như bố trí các khay thay ổ cứng nhanh bên hông. Chiếc máy này có cấu hình đủ mạnh để chơi game 4K và game VR với CPU Intel Core i7 Skylake, RAM 8GB hoặc hơn, HDD 2TB, SSD 256GB, tản nhiệt chất lỏng, card đồ họa Radeon RX 480 vRAM 4GB. Nếu thích bạn vẫn có thể option tăng cấu hình lên với 2 card NVIDIA GeForce GTX 1080 hoặc 2 card AMD Radeon R9 Fury X để "lên tới nóc". Trên thiết bị cũng có 2 cổng USB-C để phù hợp với thời đại bên cạnh 8 cổng USB-A 3.0 truyền thống.

Giá bán cho chiếc máy tính này bắt đầu từ 1799$ và bắt đầu bán ngay từ ngày mai. Không chỉ bán cả bộ máy tính, HP cũng sẽ bán riêng thùng máy của Omen X Desktop với giá 599,99$, sau khi bạn mua về thì tự mình mua linh kiện lắp vào.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

công nghệ ngày càng như phim tranformer ấy nhỉ , mình cũng mê game , mà toàn chỉ chơi game bình thường , cái này dành cho mấy game thủ cày mấy game nặng everyday đây , cái thùng máy $600 , đoán là chưa tính Tax đây . ôi kinh

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Vãi ! Cái thùng case rỗng giá 12 củ

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Mình tưởng thùng máy 599$ là ngon rồi, ai ngờ nó chỉ có cái vỏ

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Chẳng qua là con corsair air 240 nằm nghiêng thôi mà. Giá gì tự kỷ vậy.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước


ông bạn mới chỉ giới thiệu cho ae chứ ko phải qc nhỉ. tìm mãi chẳ thấy kích thước nó ở đâu, liệu có thể làm chỗ đạp chân cho mùa đông tới bớt lạnh không.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

1 cái máy cắt + 1 cái máy khoan = 1 củ + 500k mua 2 cái case + 1 củ mua sơn -- tự độ ra đc cái thúng này :3

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Cái thùng không giá 599$ .... Anh HP làm tiền ghê quá =)) Nếu tính thế, giá linh kiện bên trong có tầm 1k2, đội giá lên 1k7 là vì cái thùng máy chăng hehe

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Mình thích PC Case mà có thể cho Mainboard nằm ngang hoặc nghiêng, gắn Heatsink hay Card màn hình đỡ bị áp lực. Nhưng thường những Case này giá cao hơn.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Bớt ăn bớt chơi đú đỡn cho lành, để dành tiền mua vàng đầu cơ. Thấy cái giá muốn xỉu