Acer Aspire S24: All – in – one?

Tiếp tục chuỗi thông tin từ Triển lãm công nghệ quốc tế IFA 2017, lần này vatgia.com xin đưa đến thông tin về sản phẩm máy tính mới của Acer - Acer Aspire S24 – chiếc máy tính được mệnh danh “all – in – one”. Rất ấn tượng phải không nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Điểm nổi trội, ấn tượng nhất của chiếc máy này đến từ thiết kế: toàn bộ linh kiện gồm CPU, GPU, main, các cổng kết nối của Acer Aspire S24 được đem xuống dưới màn hình thay vì sử dụng phần màn hình sắp đặt linh kiện. Thiết kế này giúp cho chiếc máy tính trở nên thời trang hơn, thanh thoát hơn, và không kém phần tinh tế, sang trọng.

Máy có màn hình 23.8 inch, độ phân giải FullHD, sở hữu thiết kế phần viền siêu mỏng với tỉ liện diện tích của màn hình hiển thị lên đến 90%, các chi tiết được ghép nối với nhau một cách tỉ mỉ, cẩn thận mang lại sự nhất quán trong thiết kế. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những thước phim bom tấn ấn tượng, những MV ca nhạc đặc sắc với hình ảnh sống động, sắc nét từng chi tiết.

Sản phẩm được trang bị CPU Intel Core thế hệ 8, bộ nhớ tốc độ cao Intel Optane, SSD 256GB + HDD 2TB cùng Wi-Fi 802.11ac 2x2 và loa 2.1. Ngoài ra, phần đế máy cũng được trang bị khu vực tích hợp sạc không dây chuẩn Qi.

Acer Aspire S24 dự kiến chính thức bán ra bắt đầu từ tháng 11 tới đây với mức giá 999 Euro ở Châu Âu và khoảng 899$ ở các thị trường khác.

Acer Aspire S24  với thiết kế thanh thoát, tinh tế cùng cấu hình mạnh mẽ chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn có ý định mua máy tính trong thời gian tới. Hãy thường xuyên theo dõi vatgia.com và chúng tôi sẽ mang đến những thông tin mới nhất cho bạn.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào