Máy tính NUC chạy bộ xử lý Intel Coffee Lake sắp ra mắt?

Dòng sản phẩm máy tính tí hon Intel Skull Canyon NUC thế hệ mới được cho rằng sẽ sớm xuất hiện trên thị trường và mang trên mình bộ xử lý Coffee Lake-U.

Skull Canyon NUC là dòng sản phẩm máy tính tí hon từng được Intel chính thức ra mắt hồi năm 2016 như là mẫu NUC thế hệ mới của Intel với nền tảng đồ họa Iris Pro được thiết kế chuyên trị các thể loại game. Những mẫu NUC đầu tiên cho game thủ của Intel khi đó được nhà sản xuất trang bị bộ xử lý 4 nhân Intel Core i7-6770HQ (Skylake) vốn sử dụng Cache L3 dung lượng 6MB và Cache L4 dung lượng 128MB và có mức xung nhịp hoạt động chuẩn đạt 2,6GHz hoặc lên đến 3,50GHz khi tăng tốc.

Theo cập nhật mới nhất, Intel đã sẵn sàng cho việc ra mắt thế hệ máy tính tí hon Skull Canyon NUC mới với sức mạnh từ BXL Coffee Lake-U, dòng CPU Intel Core thế hệ thứ 8. Theo TechPowerUp, những mẫu máy tính NUC Intel Skull Canyon NUC sẽ gồm các tùy chọn bộ xử lý Core i3 (TDP 28W), Core i5 và Core i7 dòng tiết kiệm điện. Intel Skull Canyon NUC cũng sẽ được tích hợp nền tảng Chipset Intel 300-Series.

Trong bộ sưu tập Intel Skull Canyon NUC mới, tùy chọn trang bị bộ xử lý Core i3 4 nhân/4 luồng. Trong khi đó, tùy chọn Intel Skull Canyon NUC sử dụng BXL Core i5 hoặc Core i7 sẽ trang bị đến 4 nhân/8 luồng. Thế hệ máy tính tí hon Intel Skull Canyon NUC cũng có cả phiên dùng đồ họa tích hợp bộ nhớ đệm eDRAM L4. Theo phỏng đoán, bộ 3 máy tính tí hon Skull Canyon NUC thế hệ mới dùng BXL Coffee Lake-U sẽ sớm được ra mắt trong quý 2/2018.

 

Chưa có câu trả lời nào