Lần đầu tiên xuất hiện máy chiếu chống bụi và màn hình kháng khuẩn trên thế giới

Mới đây, một chiếc máy chiếu có khả năng chống bụi và kháng khuẩn đầu tiên trên thế giới đã được BenQ cho ra mắt.

Dòng máy chiếu này có màn hình tương tác độ phân giải 4K và có nhiều tính năng phục vụ cho việc giảng dạy. Công nghệ chống bụi độc quyền IP5X-rated Dust Guard giúp ngăn ngừa bụi bẩn, chất thải ô nhiễm môi trường và làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Công nghệ kháng khuẩn này giúp bảo vệ sức khỏe của giáo viên và các em học sinh.

Ngoài ra máy chiếu còn có các chức năng chăm sóc sức khỏe khác như công nghệ chăm sóc mắt, chống lóa, giảm ánh sáng xanh đã được chứng nhận bởi SGS.

Màn hình của máy chiếu mới ra mắt này có các kích thước từ 65 inches- 86 inches . Đi kèm với đó là bút cảm ứng và các phần mềm tương tác khác dành riêng cho thiết bị.

Hiện nay, máy chiếu này được bán với giá 7 nghìn đô la Mỹ- 1 mức giá không hề rẻ so với các loại máy chiếu thông thường nhưng lại là một trong những chiếc máy chiếu 4K giá mềm mại nhất.

Với nhiều tính năng tuyệt vời như vậy chắc chắn chiếc máy chiếu chống bụi và có màn hình kháng khuẩn này của BenQ sẽ giúp nâng cao trải nghiệm học tập ,  sử dụng và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Chưa có câu trả lời nào