Có nên mua hàng điện tử đại hạ giá?

Nhiều người thường mua LCD, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, máy xay sinh tố... vào các đợt giảm giá. Song, bạn tôi ngăn tôi không nên mua vì những sản phẩm khuyến mãi này tuổi thọ ngắn, chất lượng kém. (Đài Nam). Nhìn người ta tranh nhau mua hàng điện tử đang giảm giá 50% ở các siêu thị điện máy, nhiều khi tôi cũng thích tham gia chọn một món đồ nào đó nhưng lại ngại hàng tốt xấu lẫn lộn, sợ mua về dùng chưa bao lâu phải bỏ. Mong các bạn tư vấn giúp tôi với.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b] Hãy mua hàng điện tử khuyến mãi ở cửa hàng uy tín[/b] Theo cách nghĩ như vậy thì cũng không đúng lắm. Theo tôi nghĩ, khuyến mãi là hình thức hỗ trợ mua sắm cho người tiêu dùng. Đôi khi, cũng có trường hợp gặp những mặt hàng kém chất lượng. Nhưng ta không thể " vơ đũa cả nắm". Cả một thương hiệu, cả một uy tín, tôi nghĩ các siêu thị điện máy và các tập đoàn điện tử không thể làm như cách bạn nghĩ được. Bạn hãy chọn mua hàng ở những siêu thị điện máy có tiếng, bạn sẽ được an tâm. Chúc bạn mua được những mặt hàng như ý với giá rẻ. (Đàm Quang Vinh)
Trả lời 14 năm trước
Xin duoc gop y voi ban,hang giam gia la hang co chat luong neu duoc ban tai nhung noi co su uy tin,chien luoc giam gia la de co loi cho nguoi ban va nguoi mua,vi hang giam gia thuong la hang ton kho hoac sap het mode hay la hang trung bay,nguoi kinh doanh muon ban giam gia de thu hoi von nhanh nhat,nguoi tieu dung mua duoc hang re co chat luong,nen ban co the yên tâm mua hang giam gia o nhung noi co uy tin.Chuc ban mua duoc nhung san pham giam gia re ma xai tot
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
[b]Tùy nhu cầu sử dụng[/b] Theo tôi đâu phải hàng giảm giá là cái nào cũng mau hỏng. Hàng giảm giá là do gần hết đời hoặc hết đời nhưng còn tồn kho, nên công ty muốn thanh lý cho mau để nhập mẫu mã khác đẹp hơn đem về bán, luân chuyển đồng vốn cho doanh nghiệp, còn hơn là phải treo vốn, trả nợ vay ngân hàng..... Cũng không ít trường hợp mua hàng xịn về sử dụng nhưng chưa được bao lâu đã bị hỏng, đem đi bảo hành thì nhân viên cho biết nào là do lỗi kỹ thuật, lỗi sử dụng. Do đó đâu phải lúc nào bỏ tiền nhiều để mua là sử dụng bền. Phải nói là dùng có kỹ không, và nhiều tác động khác nữa. Nếu mua tivi không giảm giá là 15 triệu, sử dụng 10 năm, còn nếu mua hàng giảm giá 50% chỉ còn 7,5 triệu, sử dụng 5 năm, vậy cũng không phải là lỗ. Sau 5 năm, bạn mua được cái mẫu mã mới. Trong khi sử dụng hàng không giảm giá thì chỉ dùng có một cái mà thôi, sau 10 năm thì cái đó đã quá lạc hậu rồi. Đó là trường hợp có đủ tiền để mua hàng xịn, còn những người không đủ tiền thì sao?
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
[b]Tùy loại hình giảm giá mà mua hàng điện tử[/b] Hàng hạ giá chia 3 loại: 1. Khuyến mãi, hạ giá do chiến dịch bán hàng. 2. Giải quyết tồn kho, hàng lỗi mốt (vẫn mới 100%). 3. Thanh lý hàng trưng bày. Nếu muốn mua thì trường hợp 1, 2 cứ vô tư (ngon, bổ, rẻ). Trường hợp thứ 3 không nên mua vì bản chất đây là hàng đã qua sử dụng và hàng này tần suất sử dụng rất nhiều trong một thời gian ngắn nên ảnh hưởng đến tuổi thọ. Tuy nhiên phải lưu ý với 2 với trường hợp trên, bạn phải lưu ý không sẽ mua phải "Treo đầu dê, bán thịt chó" VD: Tăng giá lên để giảm ( hàng giá 10 triệu đồng nhưng khai lên 12 triệu đồng và giảm giá 2 triệu thế là hoà, không rẻ). Hoặc quà khuyến mãi giá trị thấp nhưng được khai tăng (như mua sản phẩm A, tặng kèm sản phẩm B trị giá 2 triệu đồng, nhưng thực ra sả phẩm B giá trị chỉ 500 nghìn đồng, thế là không rẻ tý nào). Đây là vài lưu ý khi bạn muốn mua hàng điện tử giảm giá, khuyến mãi.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Tôi mới mua nhà nên có nhiều đồ trong gia đình cần sắm và tôi nghĩ sao lại không chọn thời điểm giảm giá để mua! Khuyến mãi của các siêu thị cho đồ điện tử không phải là do chất lượng sản phẩm kém, hàng đã gần hết hạn sử dụng... mà vấn đề là do chính sách kích thích người mua của chính các hãng điện tử đưa ra kết hợp với các đại lý, siêu thị. Chất lượng sản phẩm đã phải được kiểm định trước khi xuất ra thị trường rồi. Cái mà anh nên quan tâm là chọn sản phẩm phù hợp với gia đình và với túi tiền của mình.
bdfddff
bdfddff
Trả lời 14 năm trước
Chưa hẳn như vậy đâu bạn.có lẽ đây là chiến thuật bán hàng của họ thôi và cũng có thể nhưng loại hàng gọi là tồn kho đấy bạn...nếu ai cũng cho là hàng không tốt thì chẵng phải cty của họ đưa ra chiến thuật tồi.theo mình thì cứ đến đó để xem thử,quan trọng là phải tinh tế trong lựa chọn để mua sắm là ok...chúc bạn may mắn!