Khắc phục biến áp nguồn bị rung bằng cách nào?

Chào các bác! tình hình là em co một biến áp nguồn mà mổi lần cắm điện là nó rung ầm ầm, rờ tay vào chasis em có cảm giác giống như đt đang rung các bác ah [:))] mà em lại gà mờ lắm. nên xin các bác có kinh nghiệm chỉ bảo em phải làm sao để khắc phục tình trạng này ah! thanh kìu các bác nhiều nhiều . [:)]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bác thử cách này xem.\ 1, siết chặt các ốc ghim các lá FE. 2. Bắt chặt biến áp lên chassic, nhớ đệm cách điện với chassic bằng miếng cao su nhé. 3. Chú ý cách điện 4 con ốc ghim các lá FE với các lá FE đó. em biết thế thôi ạ [:D] , nếu không được quấn nguồn cho đủ dòng và quấn thật kỹ, chất lượng cao.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Thế bác đã tẩm vecni chưa? Bác mua khoảng 1 lít vecni loại xịn hiệu THIFE hông biết nó có bán lẻ không (nếu không bán lẻ thì bác chơi luôn 1 thùng 20 lít về mở service tẩm biến thế :D )..... ngâm cục biến thế của bác vào lâu lâu chút... để ráo sau đó mang đi sấy... bác có thể dùng 1 cái nồi up lên cục biến thế và cho vào trong đó 1 hay 2 cây đèn dây tóc 100w để khoảng 1 ngày là OK.... Vấn đề là ở chỗ bác úp nồi [:))] nên hơi dung môi bay khỏi biến áp sẽ không có đường thoát, hoặc thoát chậm, và đến mức độ nào đó sẽ quay lại ngăn cản quá trình bay hơi dung môi khỏi cục biến áp.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Bác ở HN ra Hàng Bông họ bán chai 0,5l tầm 35k tẩm cũng ok. Bác xem lại fe họ ghép có bị lỏng ko, bác ra chợ trời mua bộ gông gông lại cho em nó. Mà tốt nhất nếu điện áp thông dụng bác làm con nguồn tháo máy thì ngon bổ rẻ hơn.
Nguyễn Chiến Thắng
Nguyễn Chiến Thắng
Trả lời 14 năm trước
[:D] 01 lọ 502 là xong thui bác ah.[;)] ngon bổ rẻ[:-P]