Tư vấn mua cây nước nóng lạnh giá khoảng 2 triệu cho 5 người sử dụng ?

Mình muốn mua cây nước nóng lạnh giá khoảng 2 triệu cho 5 người sử dụng,bác nào tư vấn cho mình  chọn loại nào phù hợp?

Lọc nước Ricon
Lọc nước Ricon
Trả lời 13 năm trước

Cây nước nóng lạnh có nhiều loại trên thị trường đang bán:

1. Cây nước nóng lạnh bình up 20lít:ở đây tôi chỉ nói đến loại 2 khoang có ngăn để đồ hoặc làm lạnh.

a. Loại làm lạnh bằng chíp điện tử: loại này rẻ nhất thị trường hiện nay do độ bền sử dụng và độ sâu của mức làm nóng và làm lạnh là không cao nhiệt độ lạnh chỉ đạt tối đa khoảng 15 độ, nhiệt độ nóng tối đa khoảng 80độ. laoị này thường chỉ có ngăn dưới để đồ không có chức năng bảo quản lạnh.

b. Loại làm lạnh bằng block (gas như tủ lạnh): loại này thường bền hơn và làm nóng lạnh sâu hơn lạnh từ 5-10độ, nóng 90-95độ. người ta không đặt lạnh đến 0 độ và nóng đến 100 độ mặc dù điều đó là có thể. Loại này có thể có ngăn chứa đồ bên dưới bảo quản lạnh.

2. Cây nước nóng lạnh có chức năng lọc nước từ nối vào nguồn nước uống được ngay: loaiị này đa số làm lạnh bằng block.

a. Loại chỉ có lọc thô và đèn cực tìm- UV khử khuẩn: loại này chỉ lọc được cặn to và khử khuẩn.

b. Loại có đủ hệ thống lọc RO- Thẩm thấu ngược: loại này loại bỏ 100% vi rút và 95% tất cả các loại tạp chất và kim loại nặng ---->> nước tinh khiết uống ngay.

kết luận:

Với giá khoảng 2triệu bạn có thể mua được cây nóng lạnh làm lạnh bằng block của Trung Quốc hàng tốt tương đối ngăn dưới không có làm lạnh bảo quản.giá 1.850.000 đ có 2 model giá = nhau.

19001900

mvpmarket
mvpmarket
Trả lời 12 năm trước

Gia 2 triệu bạn có thể tham khảo link sau nhé. Cây nước nóng lạnh FujiE WDBY70(C) hoặc Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD10(E)

Nếu cần tư vấn thì bạn có thể gọi điện cho mình nhé!

Ms Hương: 01662 159 660

Y!M: huong.megabuy

Công ty Maxbuy Việt Nam
Công ty Maxbuy Việt Nam
Trả lời 12 năm trước

- Máy làm nóng lạnh dạng đứng

- Làm lạnh bằng điện tử
- Có khoang khử trùng Ozone

- Điện áp sử dụng : 220V/50 Hz

- Công suất đun nóng : 500W

- Công suất làm lạnh : < 70 W

- Nhiệt độ nước nóng : > 950

- Nhiệt độ nước lạnh : < 12 0

- Bình chứa nước nóng : 2 lít

- Bình chứa nước lạnh :2 lít

- Kích thước : 35 x 35 x100 cm

- Xuất xứ: Lắp ráp tại VN

Sản phẩm khác:

Cây nước nóng lạnh đứng Sakerama S16LD

Cây nước nóng lạnh đứng Sakerama S25LD

Cây nước nóng lạnh Myota 20E (có khoang chứa cốc 20 lít)

Cây nước nóng lạnh Myota 20B

Cây nước nóng lạnh 3 vòi FujiE WDBD10 (Model 2012)

.....Chi tiết tại : www.maxbuy.vn

Hoặc liên hệ qua số 04.62854021

Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam

Đc: 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 04.668.41.456 - 04.6285.4021

truong giang nguyen
truong giang nguyen
Trả lời 10 năm trước

Cây nước nóng lạnh không quan trọng là bao nhiêu sử dụng bạn ạ. Vì cứ có nước vặn vòi là máy sẽ làm nóng lạnh cho bạn mà. nhà mình đang dùng cây nước nóng lạnh Daiwa giá cũng hơn 2 triệu chút thôi, dùng tốt lắm Đợt đó mình mua ở cửa hàng chỗ Hoàng Cầu, thấy giá cả phải chăng mà còn được khuyến mại bộ cốc nữa. Bạn tham khảo ở đây nhé -->Cây nước nóng lạnh

Nguyễn Hoàng Lan
Nguyễn Hoàng Lan
Trả lời 9 năm trước

Mua cây nước nóng lạnh chính hãng ở đâu?

Hiện nay việc sử dụng cây nước nóng lạnh trong các văn phòng các doanh nghiệp hay hộ gia đình là điều rất cần thiết bởi sự tiện lợi của nó. Cây nước nóng lạnh được thiết kế có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mầu sắc trang nhã, thanh lịch phù hợp với nội thất văn phòng và gia đình.

Cây nước nóng lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh bằng lốc ga với nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ C. Chỉ cần 10 phút sau khi khởi động hệ thống là bạn đã có thể thưởng thức ngay những ly nước lạnh tuyệt vời cho những ngày hè oi bức. Ngoài ra cây nước nóng lạnh còn được trang bị hệ thống đun nước nóng siêu tốc với nhiệt độ nước nóng lên tới gần 98 độ C bạn có thể pha cafe, pha trà vào mỗi buổi sáng thậm chí bạn có thể úp mỳ tôm bất cứ khi nào bạn muốn.

Trong những ngày hè cao điểm, phóng viên đã có buổi khảo sát tại một số siêu thị điện máy lớn trên địa bàn Hà Nội để tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm tiện lợi này của người tiêu dùng hiện nay.

Theo quan sát của phóng viên, trên thị trường hiện nay sản phẩm cây nước nóng lạnh rất phong phú, đa dạng về chủng loại, mẫu mã..nguyên nhân do đời sống của người dân ngày một nâng cao kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh, tiện lợi cao. Lắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng các hãng sản xuất đồ gia dụng đã tung ra thị trường hàng loại các sản phẩm cây nước nóng lạnh phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn được những cây nước nóng lạnh đảm bảo chất lượng chị Ánh nhân viên tư vấn tại siêu thị điện tử Megabuy cho biết: “ Trên thị trường hiện nay sản phẩm cây nước nóng lạnh chủ yếu có xuất xứ từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc…nhưng sản phẩm từ Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Hiện nay tại siêu thị điện tử Megabuy có dòng cây nước nóng lạnh FujE sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản có chất lượng cao, nhiều mẫu mã và giá thành phải chăng.”

Theo tìm hiểu của phóng viên FujiE một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều sản phẩm tiện dụng như: máy hút ẩm dân dụng, máy hút ẩm công nghiệp, và đặc biệt là dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh. Cây nước nóng lạnh Fujie là dòng cây nước có hình thức khá bắt mắt kiểu dáng đa dạng, sang trọng, nhiều màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và nội thất của văn phòng, gia đình.

Chị Tâm nhân viên Tổng công ty cổ phần đầu tư quốc tế Viettel cho biết :

“Mình chọn mua cây nước của bên Megabuy là do có người quen giới thiệu. Mọi người mua hàng của bên này về đều khen hàng chính hãng máy tốt, giá cả phải chăng. Nên mình cũng lên mạng tìm hiểu cây nước của bên này là hàng nhập khẩu chính hãng, giá cả được. nhân viên giao hàng tận nơi, Bh 1 năm tại công ty. Mình thấy được nên chọn mua”

Chị Thảo địa chỉ số 76 Lý Thái Tổ P2 Q3,TP.HCM cho biết:

“Mình tìm mua cây nước nóng - lạnh cho văn phòng, nhân viên sử dụng nước nóng- lạnh tùy thích. Tìm trên mạng thấy siêu thị Megabuy để giá phải chăng, nhân viên giới thiệu cây nước Fujie công nghệ Nhật Bản, hàng chính hãng đảm bảo chất lượng, ngoài ra mình đang cần gấp, kỹ thuật bên đó nói giao luôn tận nơi nên mình đã đặt mua.”

Cây nước nóng lạnh FujiE WDBY70(C)

Cây nước nóng lạnh FujiE WDBY70 :Làm lạnh block đặc biệt tiết kiệm điện năng và độ bền cao. Kích thước : 365x370x1000 mm, hình dáng to đẹp, chắc chắn hơn, ngăn lạnh chứa đồ rộng hơn cây nước cùng loại trên thị trường.

Cây nước nóng lạnh 3 vòi FujiE WDBD10 (Model 2012)


Cây nước nóng lạnh 3 vòi FujiE WDBD10 (Model 2012 được thiết kế 3 vòi ( nóng - thường - lạnh ) Làm lạnh điện tử hình dáng to đẹp, chắc chắn hơn, ngăn chứa đồ rộng hơn cây nước cùng loại trên thị trường. Màu trắng xen kẽ với các mảng trang trí màu đen bóng sang trọng, công suất làm lạnh tốt hơn so với các dòng cây nước cùng loại trên thị trường

Hiện nay siêu thị điện tử Megabuy chuyên cung cấp các sản phẩm cây nước nóng lạnh FujE chính hãng với giá cả ưu đãi, chế độ bảo hành lắp đặt chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết, thông tin về sản phẩm cây nước nóng lạnh FujiE quý khách vui lòng liên hệ tại: http://megabuy.vn/gian-hang/cay-nuoc-nong-lanh/hsx/FujiE


SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ 102/116/106/117

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ 103/105/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270 máy lẻ 102/103

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

Chu Văn Bắc
Chu Văn Bắc
Trả lời 9 năm trước

Mình chuyên làm seo từ khóasửa giàn phơi thông minhvà từcây nước nóng lạnhsakeramaup cho bạn tham khảo nhé ngoài ra mình bán mấy cáithang rútnữa bạn ạ bạn tham khảo nhé

Thang nhôm rút:Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất châu Âu.

Thang rút:là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho các tập đoàn lớn như viễn thông, truyền hình cáp cũng như việc sử dụngthang nhom ruttrong c ác công trình xây dựng,

Thang nhôm rút:được khách hàng lựa chọn và sử dụng vì độ an toàn và tiện lợi khi sử dụng đặc biết là độ bền rất cao

thang nhomThang nhôm nhập khẩuBán chạy nhất 2014thangcao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-26

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-26

Giá : 1.950.000 VNĐ

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32

Giá : 2.250.000 VNĐ

Thang nhôm rút Nikawa NK-38

Thang nhôm rút Nikawa NK-38

Giá : 2.550.000 VNĐ

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI

Giá : 3.350.000 VNĐ
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI

Giá : 3.600.000 VNĐ
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-50AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-50AI

Giá : 3.950.000 VNĐ
thang nhomThang nhôm rútThang chữ a loại phổ thông sản xuất tiêu tiêu chuẩn Đức


Thang nhôm rút đơn

Giá : 1.980.000 VNĐ

Thang nhôm rút đa năng

Giá : 2.590.000 VNĐ

Thang nhôm rút chữ a

Giá : 3.150.000 VNĐ

Hệ thống camera giám sát
Hệ thống camera giám sát
Trả lời 9 năm trước

Kangaroo Hà Nội bạn ơi,

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, thích hợp cho văn phòng cơ quan, công sở, công ty, được thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt. Ngoài ra cây nước nóng lạnh Kangaroo có thiết kế khóa nóng an toàn thích hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ.

Hệ thống đun nước nóng siêu tốc với nhiệt độ nước nóng lên tới gần 98 độ C bạn có thể pha cafe, pha trà thậm chí bạn có thể úp mỳ tôm bất cứ khi nào bạn muốn. Hệ thống làm lạnh bằng lốc ga cũng nhanh không kém với nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ C. Chỉ cần 10 phút – sau khi khởi động hệ thống – là bạn đã có ngay 1 nguồn nước lạnh tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.

Ngoài ra Kangaroo Hà Nội đang có chương trình khuyến mại lên đến 40% cho dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh.


Tham khảo thêm các dòng sản phẩm đang bán chạy : máy lọc nước kangaroo, may say quan ao kangaroo, den suoi nha tam kangaroo và một số sản phẩm khác . Các chương trình khuyến mại liên tục, hãy đến và thưởng thức giá bạn nhé !