Pin dự phòng Anker 120.600mAh giá bao nhiêu và mua ở đâu nhỉ?

Pin dự phòng Anker 120.600mAh giá bao nhiêu và mua ở đâu nhỉ? Mình đang muốn mua chiếc pin dự phòng này để phòng mấy hôm mất điện, tính ra thì nó còn rẻ hơn là mua máy phát điện ý.

Các bạn có biết pin dự phòng Anker 120.600mAh giá bao nhiêu và mua ở đâu không, chỉ mình với.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Theo mình biết thì giá bán của viên pin Anker PowerHouse này trên Amazon rơi vào 499 USD, tương đương khoảng 11 triệu đồng, chưa bao gồm công vận chuyển và hiện chỉ dành cho thị trường Mỹ nhé, nếu ship về VN thuế má các thứ nữa thì chắc phải trên 13 triệu

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Thực ra thì tại thị trường VN hiện nay cũng có rất nhiều bộ sạc tích điện như thế này, giá cũng chỉ 4-5 triệu thôi bạn ạ, tuy chất lượng và thương hiệu không bằng nhưng dùng khi mất điện thì vẫn rất ổn định nhé

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Về cơ bản thì PowerHouse là một viên pin di động, có thể dễ dàng mang vác, nhưng có dung lượng lên tới 120.600 mAh. PowerHouse bao gồm 36 cục pin dung lượng 3.350 mAh.

Được biết, khi mua PowerHouse, người dùng sẽ nhận được 4 cổng USB 2,4 A, đầu ra DC 12 V dành cho xe hơi, cũng như cổng AC cho điện xoay chiều 110 V.

Trên thực tế, Anker cho biết viên pin của họ có thể sạc đầy cho một chiếc điện thoại tới 40 lần, hoặc 15 lần cho một chiếc máy tính. Thậm chí, với các đồ gia dụng trong nhà, pin PowerHouse có thể thắp sáng bóng đèn 15V trong 100 giờ liên tục, hoặc chạy tủ lạnh mini trong hơn 7 giờ đấy bạn ạ.

Hiện tại thì chiếc pin sạc siêu to này vẫn chưa có hàng ở Việt Nam đâu