Bạn đã biết gì về cây nước nóng lạnh?  

 

Cây nước nóng lạnh đang dần trở nên gần gũi với mỗi gia đình vì sự tiện lợi khi bạn dễ dàng có được một cốc nước nóng hoặc lạnh tùy ý. Song, mọi người vẫn còn lo ngại về việc sử dụng và tiêu hao điện năng của sản phẩm này. 



1.Nhà sản xuất 

Có rất nhiều loại cây nước nóng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và bạn nên tham khảo kĩ để có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình. Một số các thương hiệu uy tín mà tôi muốn giới thiệu như Kangaroo, NYK hay Sanaky,…

2.Cơ chế hoạt động

Sản phẩm có hình thức nhỏ, gọn và mang tính thẩm mỹ cao. Bên ngoài thường là chất liệu nhựa cao cấp có được độ bền trong thời gian dài sử dụng. Sản phẩm thường sẽ có một trụ cắm bình nước lọc phía trên và chỉ cần cắm bình nước là nguồn nước sẽ chảy vào từng ô nóng hoặc lạnh rồi cho ra nước theo yêu cầu của bạn. Đối với những cây có lõi lọc thì nước sẽ đi qua bộ lọc để đảm bảo chất lượng. Công nghệ sử dụng chip điện tử và công nghệ block là hiện đại nhất hiện nay. 

3.Mức tiêu thụ

Cây nước nóng lạnh tiện lợi và không tiêu tốn nhiều điện nagư. Song, các bạn phải luôn có những chú ý khi sử dụng máy như: không cắm điện khi nước trong cây đã hết, không để cây ở những nới nhiệt độ cao hay phải thường xuyên vệ sinh cho cây nước nóng lạnh để đảm bảo cho hoạt động của máy được tốt

Cây nước nóng lạnh quả thật là một thiết bị tiện lợi cho mỗi gia đình hay tại nơi làm việc. Hãy tìm hiểu kĩ để lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất, bạn nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào