Tại sao nên mua bình tắm nước nóng gián tiếp Ariston 20L SL20-MT?

Ngày nay, bình tắm nóng lạnh đã trở thành một trong những thiết bị cần thiết và tiện đối với những hộ gia đình hiện đại. Đến từ thương hiệu Ariston uy tín, bình tắm gián tiếp Ariston 20L SL20- T là một lựa chọn đúng đắn cho những hộ gia đình nhỏ từ 3-4 người.

Bình tắm gián tiếp Ariston 20L SL20-MT có dung tích 20L được thiết kế thon gọn với những đường cong trang nhã hài hòa với những phòng tắm có thiết kế hiện đại. Bình tắm nước nóng sử dụng thanh đốt bằng đồng có độ bền cao, mang nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe và ống dẫn nước theo công nghệ Flexomix cung cấp lượng nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các loại bình tắm trên thị trường.

Không chỉ vậy, bình tắm Ariston 20L SL20-MT còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nhiệt tối đa nhất cùng với cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nước đạt được độ nóng nhất định và đèn led báo nước nóng giúp người sử dụng có thể chủ động hơn và tránh tiêu hao năng lượng nhờ đó không gây lãng phí điện mà vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, bình tắm Ariston 20L SL20-MT còn sở hữu vỏ chống thấm nước và bình chứa tráng men Titan cũng như hữu hệ thống an toàn ELCB tự động ngắt mạch điện ngay khi có rò rỉ điện quá 15mA trong vòng 0.05 giây đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Bên cạnh đó với thiết kế đơn giản của mình, bình tắm nước nóng Ariton 20L SL20-MT cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra và bảo trì máy với bảng điều khiển được bố trí ở một bên cho phép nhanh chóng kiểm tra các bộ phận có bên trong bình tắm và ở đáy bình chứa là ống dẫn nước với các cực magie có thể dễ dàng thay thế, giúp thiết bị có thể được sử dụng với tuổi thọ cao hơn.

Hi vọng những thông tin trên về bình tắm nước nóng gián tiếp Ariston 20L SL20-MT có thể giúp gia đình bạn tìm được bình tắm nước nóng thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình

Chưa có câu trả lời nào