Bàn là hơi nước nào đáng mua?

Hai loại bàn là phổ biến nhất hiện nay là bàn là khô và bàn là hơi nước. Trong những năm gần đay, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các sản phẩm bàn là hơi nước tuy có phần đắt hơn bàn là khô nhưng tiện dụng và an toàn đối khi sử dụng. Vậy đâu là những sản phẩm bàn là hơi nước đang được ưa chuộng và chúng có tính năng gì

Bàn là Pensonic

Pensonic sở hữu nhiều sản phẩm bàn là hơi nước với mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt. những sản phẩm bàn là của Pensonic được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như phun tia, phun hơi nước hay mặt chống dính. Tuy nhiên, dung tích bình nước của bàn là khá nhỏ, gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Bàn là Tefal

 

Sản phẩm bàn là của thương hiệu Pháp Tefal sở hữu những tính năng hiện đại thậm chí có phần    nổi trội như phun hơi tăng cường tới 200g nước/phút hay phun hơi thẳng đứng biến quần áo trở nên phẳng phiu nhanh chóng, đảm bảo  là phẳng cả nếp nhăn cứng đầu nhất.

Bàn là Philips

Philips là một thương hiệu lớn trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm bàn là được thiết kế đẹp mắt bằng chất liệu nhựa cao cấp và mặt đế phủ men không gỉ tăng độ bền cho sản phẩm và an toàn đối với người sử dụng. Ngoài ra, Philips còn trang bị các nút điều chỉnh nhiệt độ và tối ưu hóa khả năng phun nước giúp quần áo được là nhanh chóng và phù hợp. 

Bàn là Electrolux

 

Thương hiệu đến từ Thụy Điển Electrolux mang đến các sản phẩm với mức giá tốt mà vẫn sở hữu những tính năng ưu việt như hạn chế rỉ nước làm hoen ố quần áo, phun tia, phun hơi. 

Bàn là Panasonic

 

Bàn là hơi nước Panasonic có chất lượng tốt, thiết kế thẩm mỹ với vỏ bàn là làm bằng chất liệu nhựa hoặc kim loại và mặt bàn là bằng kim loại. Các tính năng sử của bàn là cũng rất hiện đại với khả năng phun tia, phun hơi nước, chức năng tự làm sạch. 

Với danh sách trên, hi vọng bạn và gia đình có thể chọn mua được bàn là hơi nước phù hợp nhất với như cầu của mình.

Chưa có câu trả lời nào