Nồi cơm điện tử Kangaroo 1.8L KG565 – Xứng đáng với điểm 10?

 

Kangaroo – thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đã có mặt trên thị trường 14 năm, nổi bật với những sản phẩm chất lượng như máy lọc nước, bếp điện, bàn là,… có mặt trong nhiều gia đình Việt Nam, không thể không nhắc tới  nồi cơm điện tử Kangaroo.

Nồi cơm điện tử Kangaroo 1.8L KG565 là một sản phẩm được đánh giá cao và phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng, trở thành một trong những mẫu nồi cơm điện được yêu thích nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thông tin cơ bản của sản phẩm tuyệt vời này nhé.

 Thiết kế thông minh, hiện đại, sang trọng và tiện lợi

Mang kiểu dáng Hàn Quốc, mẫu mã hiện đại, sang trọng, rất phù hợp với không gian bếp của gia đình. Với vẻ ngoài khá bắt mắt, được thiết kế thêm quai xách gọn gàng, thuận tiện cho người sử dụng khi di chuyển nồi.

Với bảng điều khiển bằng điện tử, hiện đại nhưng vô cùng dễ dàng thao tác, với nhiều chế độ nấu tùy thuộc vào mục đích của bạn như hâm, hấp, nấu nhanh, nấu thường, nấu cháo,.... Thiết kế van thoát hơi thông minh điều chỉnh rất tốt quá trình thoát hơi nước giúp cơm chín đều và giữ được mùi thơm ngon. Dung tích 1.8L nấu tối đa khoảng 1.5 kg gạo, hoàn toàn phù hợp đối với gia đình đông thành viên.

 

Lòng nồi chống dính cao cấp

Lòng trong dày khoảng 2mm, làm bằng hợp kim nhôm cao cấp có khả năng hấp nhiệt tốt, truyền nhiệt nhanh, cơm nhanh chín và ít tốn điện khi nấu. Nhờ 2 lớp chống dính Teflon được tráng trong nồi, hạn chế cơm dính vào lòng sau khi sử dụng và thuận tiện cho việc vệ sinh dễ dàng.

Một thiết kế thú vị không phải nồi cơm nào cũng có là 2 quai cầm tay rất tiện lợi ở ruột nồi, cách nhiệt, vô cùng an toàn cho người sử dụng.

 

Công nghệ nấu cao tần tiên tiến, mâm nhiệt lớn, nấu cơm nhanh

Được trang bị công nghệ nấu cao tần tiên tiến, cơm chín kĩ và thật ngon, thật mềm, tránh mọi tình trạng cơm sống, cháy, khô hay không chín đều như một số loại nồi cơm điện khác trên thị trường.

Mâm nhiệt lớn tiếp xúc với đáy nồi có vai trò quan trọng trọng việc tỏa nhiệt nhanh để cơm chín trong thời gian ngắn mà vẫn ngon, tiết kiệm điện năng mà tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

 

Chức năng hẹn giờ nấu

Chức năng này khá mới lạ, với chế độ hẹn giờ nấu tự động, chỉ cần thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc, cho gạo cùng nước vào nồi và bấm nút hẹn giờ, cực kì thuận tiện cho người bận rộn, chủ động trong việc nấu cơm cả khi không có nhà.

Hi vọng một số thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện hợp lý.  Tiếp tục theo dõi những bài đăng có ích trên vatgia.com để giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào