Defy Lab - đồng hồ cơ chính xác nhất thế giới

Zenith - một thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ vừa cho ra mắt mẫu đồng hồ mới mang tên Defy Lab. Đây được mệnh danh là chiếc đồng hồ cơ học chính xác nhất thế giới đi kèm với những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất thế giới.

Điều đặc biệt đầu tiên ở Defy Lab là bộ máy chuyển động cơ học gồm có blance spring, bánh xe cân bằng, hệ thống chống sước được thay thế bằng silicon với thiết kế dẹp chỉ dày 0.5mm, đòn bẩy. Với những yếu tố trên đồng hồ trở nên khá thon gọn, giảm độ phức tạp của hệ thống máy, giảm kích thước đồng hồ.

Đồng hồ này chạy ở tần số khá cao: với 6 biên độ tối đa, 15Hz, chính vì vậy đồng hồ có thể sử dụng liên tục trong khoảng 60 tiếng. Điều đặc biết nhất là nó chỉ sai lệch có 0,5 giây trong thời gian 48 tiếng - một con số mà chưa đồng hồ cơ nào làm được.

Thiết kế bên trong của ZO 342 dày 8.13 mm, đường kính 32.8 mm. Để đảm bảo tốc độ tính giờ chuẩn xác, tạo ra bộ máy đồng hồ mới có khả năng chịu được biến đổi nhiệt độ, kiểm soát nhiệt tốt, chúng còn được đặt trên lớp silicon có thành phần cực chuẩn.

Đồng hồ có vỏ được làm từ vật liệu nhôm nhẹ nhất thế giới, chất liệu cực bền Aeronith. Các chuyên gia cho biết, vật liệu mới này nhẹ hơn 10% so với sợi carbon, nhẹ hơn nhôm 1,7 lần, nhẹ hơn 2,7 lần Titan. Đây thực sự là một phát minh thực sự đột phá trong ngành công nghệ đồng hồ.

Trên toàn thế giới Defy Lab có tới 10 phiên bản với 10 màu sắc tùy chọn. Mức giá của một sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên có thể thấy là khá cao nhưng khi đã được sở hữu một sản phẩm tuyệt vời như vậy thì mọi người sẽ nhìn bạn với một ánh mắt cực kì khác.

 

Chưa có câu trả lời nào