Sử dụng máy sấy tóc cũng là cả một nghệ thuật

Cái răng cái tóc là góc con người, có bạn gái nào không mong muốn mình có một mái tóc óng ả, mượt mà, thoảng hương thơm tự nhiên ? Nhưng đôi khi chúng ta chỉ chăm chú vào
việc tìm loại dầu gội đầu nào tốt, hợp với mình mà quên rằng công đoạn làm khô tóc cũng là cả một nghệ thuật quan trọng, góp phần bảo vệ sức khỏe va gìn giữ vẻ đẹp cho mái tóc bạn.

Để làm khô tóc, bạn có thể thực hiện theo hai cách :

1 – Để tóc khô tự nhiên . Bạn có thể để tóc khô tự nhiên vói điều kiện, khi tóc còn ướt không được ra đường đế tránh bụi bám. Tất cả các chuyên gía về tóc và da đầu đều nhất trí một điểm rằng : không gì thay thế được cho việc để tóc khô tự nhiên, nhất là với những kiểu tóc ta, sợi mảnh mềm mại. Bản chất của tóc là rất thấm nước, tóc có thế thu tới‘40% trọng lượng là nước. Bởi vậy nếu bị làm khô đột ngột một cách thô bạo, tóc sẽ gãy và trở nên khô xác.

– Sau khi gội xọng, các bạn hãy quấn một chiếc khăn tắm lên đầu và để trong vòng 10 phút, nước sẽ thấm dần.

– Sau đó bạn hãy rũ mái tóc một cách nhẹ nhàng, dùng các ngón tay gỡ nhẹ. Thấm khô bằng khăn bông. Địều đặc biệt lưu ý là các bạn chỉ thấm chứ’ không chà xát.

Dùng lược gỗ hoặc lược nhựa gỡ tóc, Tốt nhất dùng loại lược thưa răng để tránh cho tóc khỏi bị rụng Đối với tóc xuôn sau đó bạn có thể uốn nếp bằng lô hoặc kẹp uốn.

2 – Dùng máy sấy .

Vào mùa đông hoặc buổi tối, đó là thòi gian mà một máí tóc ướt lâu, sẽ không tốt cho sức khỏe, nó dễ làm bạn bị cảm lạnh. Bởi vậy bắt buộc chúng ta phái sử dụng máy sấy. Dùng máy sấy quá nóng va thường xuyên sẽ làm tóc bị tích điện, gây chẻ và làm dầu những loại tóc vốn là tóc dầu tự nhiên, Thông thường-, một máy sấy bao giờ cũng có ít nhất 2 mức độ nóng, một nấc gíó lạnh với nhiều mức độ gió. Mới đầu các bạn hãy bật nấc gió mạnh, sau đó giám dần dần. Ngay từ đầu cũng đừng để nhiệt độ nóng quá. đối vói những loại tóc xấu, hãy sử dụng nấc gió lạnh hoặc ấm. Cũng như- để tóc khô tự nhiên, sấy tóc bằng máy được chia làm 3 công đoạn nhỏ.

1 -Giữ tóc ráo nước và dùng một khăn bông thấm nước để khô hết mức có thể.

2 -Sấy tóc từ phía dưới và bắt đầu từ gáy. Lưu ý máy sấy không được để gần quá 15cm. Vừa đưa máy sấy vừa dùng tay gỡ cho tóc tơi.

3- Kết thúc ở phần đỉnh đầu ở phía tóc mái bằng nấc gió ấm hoặc gió mát (vì đây là những phần tóc mỏng không cần quá nóng).

Sấy tóc bằng máy sấy đảm bảo cho việc giữ gìn sức khỏe của bạn, và với những cách thức nhẹ nhàng khéo léo như trên tóc bạn vẫn giữ được vẻ đẹp mềm mại, óng cả và tự nhiên.

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: https://vatgia.com/home/m%C3%A1y+s%E1%BA%A5y.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào