Các dòng đèn LED thông minh mới của Philips có gì đặc biệt?

17 dòng đèn LED thông minh mới của hãng điện tử Philips đã được giới thiệu tại triển lãm sản phẩm ở Việt Nam, hứa hẹn đem đến giải pháp tương lai vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả cho hệ thống chiếu sáng trong căn nhà của bạn.

Tại buổi triển lãm này, thương hiệu chiếu sáng đã gây được ấn tượng lớn cho giới kinh doanh cũng như người tiêu dùng khi cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm xoay quanh chủ đề LEDs Go Green có nghĩa là dòng đèn LED thân thiện với môi trường. Các sản phẩm này gồm có các loại đèn chiếu trong nhà cũng như đèn được sử dụng trong vườn.

Đèn LED Philips thông minh sử dụng trong nhà

Các sản phẩm chính trong dòng đèn nội thất gồm có đèn bóng tròn, đèn tuýp, đèn lon âm trần, đèn máng dạng tuýp và âm trần, đèn ốm trần, đèn chiếu điểm và đèn dây sử dụng trong nhà. Với danh sách này, thương hiệu Hà Lan hứa hẹn sẽ đáp ứng cả yếu tố hiệu quả lẫn kinh tế, thân thiện với môi trường cho cả hệ thống nhà ở và cửa hàng của các chủ doanh nghiệp.

Những mẫu đèn LED thông minh này vừa kế thừa những tính năng mà tập đoàn đã phát triển trong 125 năm qua, vừa được bổ sung thêm các tính năng mới để nâng cao sức khỏe, tiện nghi cho người dùng và tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể. Cụ thể, Philips sẽ cung cấp dòng đèn bóng tròn với kiểu dáng mới, nhiều công suất khác nhau và giảm độ chói đến 70% so với các bóng đèn compact giúp bảo vệ mắt của người sử dụng. Và dĩ nhiên, loại bóng đèn này sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể đến 88% so với loại bóng đèn dây tóc và tuổi thọ còn được kéo dài đến 15.000 giờ.

Đối với phòng ăn, phòng ngủ, Philips còn cung cấp giải pháp chiếu sáng mới với đèn lon thông minh Smalu có thể chuyển đổi giữa các màu ánh sáng và độ sáng khác nhau, phù hợp với từng kiểu môi trường. Tiếp đến là dòng đèn Hadron lần đầu tiên xuất hiện nhưng gây chú ý bởi kiểu dáng siêu mỏng chỉ 14mm và khả năng thay đổi độ sáng bằng công nghệ VariLume.

Philips còn cung cấp những mẫu đèn pha LED thông minh cho sân vườn

Tiêu biểu trong hệ thống đèn sân vườn mới của Philips là sản phẩm LED Essential có kích thước siêu mỏng nhưng cũng đầy chắc chắn bởi cấu tạo khung nhôm bao ngoài. Đèn có khả năng cung cấp ánh sáng cao giúp sân vườn của bạn thêm rực rỡ vì sở hữu tấm tán quang lớn và thiết kế tổ ong đặc biệt.

Thêm một điểm cộng cho Philips khi tất cả các loại đèn đều được sản xuất theo tiêu chuẩn tiện nghi Comfort Criteria và đạt Chứng nhận Tiêu chuẩn an toàn thị giác IEC, cho thấy nhãn hiệu này hết sức quan tâm đến trải nghiệm của người dùng.

Trong lúc chờ đợi những dòng đèn thông minh mới của Philips được chính thức ra mắt, bạn vẫn có thể sắm cho ngôi nhà của mình những bộ đèn LED rất bền mà có hiệu quả chiếu sáng tốt. Hãy truy cập vào trang https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=%C4%91%C3%A8n+led+philips&iCat=5082 của Vatgia.com để biết thêm chi tiết về các sản phẩm đèn LED Philips bạn nhé! 

Chưa có câu trả lời nào