Tư vấn về máy lọc nước KoriHome WPK-812?

Mùa đông khô hanh đã đến khiến bạn phải  uống nhiều nước hơn để duy trì làn da mịn màng. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lý do khác nhau để chứng minh rằng máy lọc nước KoriHome WPK-812 là sản phẩm gia đình bạn cần có trong mùa đông này.

Tiêu chí đầu tiên: KoriHome là hãng máy lọc nước uy tín

Đây là dòng máy lọc nước với công nghệ và dây chuyền sản xuất của Hàn Quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ uy tín của sản phẩm. Không chỉ WPK-812 mà rất nhiều dòng máy lọc nước khác của KoriHome đều được trang bị với công nghệ lọc thông minh có 5 màng lọc thẩm thấu độc quyền.

Tiêu chí đánh giá thứ hai: máy lọc nước WPK-812 có khả năng vận hành hiệu quả

Với kích thước nhỏ gọn 270 x 355 x 1020mm, dòng máy lọc nước này còn sở hữu công suất lọc 15 lít/giờ rất nhanh khiến người dùng luôn có những cốc nước mát lành để uống. Dung tích bình nóng của máy là 2 lít còn dung tích bình lạnh là 3.2 lít rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Không chỉ vậy, máy lọc này còn được trang bị nhiều chức năng sử dụng khác nhau để người dùng pha những cốc trà, cà phê thật thơm ngon.

Tiêu chí thứ ba: máy lọc nước WPK-812 không tiêu thụ nhiều điện

Máy sử dụng điện áp 220V với công suất làm lạnh 90W và làm nóng 430W, đây là những con số khá ổn định cho dòng máy lọc nước cao cấp. Quan trọng hơn cả là WPK-812 sở hữu cảm biến thông minh ECO sẽ tự ngắt điện vào ban đêm nhưng nước vẫn có thể giữ nhiệt khiến người dùng không phải lo lắng về chi phí điện. Bên cạnh đó, máy còn có khóa an toàn cho vòi nước nóng, là một ưu điểm cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Tiêu chí cuối cùng: KoriHome WPK-812 là dòng máy lọc nước tầm trung, giá hợp lý

Với chất lượng đảm bảo như trên thì giá 9.630.000 đồng cho máy này quả là xứng đáng. Với khoản tiền này, người dùng có thể nhanh chóng có những cốc nước uống để gìn giữ làn da mịn màng trong mùa đông tới hoặc pha trà, pha nước mời khách đến thăm nhà.

KoriHome còn rất nhiều dòng máy lọc nước khác với kích cỡ khác nhau mà lại có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp. Nếu bạn đang tìm mua thiết bị lọc nước cho gia đình thì hãy tham khảo trên trang của Vatgia.com https://www.vatgia.com/home/m%c3%a1y+l%e1%bb%8dc+n%c6%b0%e1%bb%9bc+korihome.spvg để biết thêm nhiều thông tin về các dòng máy lọc nước KoriHome nhé!

Chưa có câu trả lời nào