Mua Lò nướng nào khi tài chính có hạn?

Nhiều người có đam mê nướng bánh hay nấu những món Tây phức tạp như sườn nướng, bò nướng... nhưng lại gặp khó khăn về tài chính để mua những chiếc lò đắt tiền. Nếu bạn đang rơi vào hoàn cảnh tương tự, đừng lo lắng, vatgia.com sẽ giới thiệu tới các bạn 2 loại lò có mức giá phải chăng hơn.

  1. Bếp nướng điện

Bếp nướng điện có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, vệ sinh với một khay kim loại để nướng và nút điều chỉnh nhiệt độ. Nếu các bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp để nướng các món mặn cùng bạn bè ngày cuối tuần, thì chắc chắn phải sắm ngay bếp nướng điện thôi.

Khay kim loại thường có thiết kế rời và có lớp chống dính vừa giúp việc nấu ăn đơn giản hơn, ít dầu mỡ, vừa thuận tiện trong việc lau rửa vệ sinh.

Nhược điểm lớn nhất của loại bếp này là chỉ nướng được thực phẩm miếng như thịt, ngô, khoai...

  1. Lò nướng thủy tinh

Nếu như bạn muốn tìm một chiếc lò giá “mềm” vừa nướng được đồ mặn, vừa làm được bánh, các bạn có thể tham khảo lò nướng thủy tinh. Lò nướng thủy tinh có thiết kế gồm một ngăn chứa thủy tinh chịu nhiệt dạng nồi, đế nồi và nắp gồm các nút điều khiển. Lò có cơ chế làm nóng bằng bóng đèn Halogen đặt ở phần nắp nồi, một số có thêm đối lưu không khí để phân bổ nhiệt đều.

Tương tự bếp nướng điện, vệ sinh lò thủy tinh rất đơn giản do có thiết kế rời. Quá trình sử dụng cũng đơn giản, dễ hiểu với các nút điều khiển ở phần nắp để lựa chọn nhiệt độ, thời gian hoặc các chế độ khác nhau.

Nhược điểm lớn nhất của loại lò này là chỉ nấu được các thực phẩm vừa và bé, những con gà tây quá to có thể không nướng được.

Trên đây là 2 loại bếp, nồi nướng có giá thành “mềm” hơn so với các loại lò nướng bánh trên thị trường. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào