Đâu là mẫu máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng hay còn gọi là máy khí dung là thiết bị hết sức có ích trong việc điều trị ác bệnh đường hô hấp ở trẻ nhỏ, tránh việc sử dụng thuốc quá nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại máy xông nào cho tốt thì Vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu máy phổ biến nhất thị trường hiện nay.

Máy xông mũi họng Philips Essence

Loại máy xông này phù hợp trong việc điều trị các bệnh viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản với đầu xông tiếp nhận bằng đường miệng và có kích cỡ thiết bị nhỏ gọn. Bằng công nghệ tạo sương từ dung dịch thuốc, thiết bị sẽ giúp cơ thể của trẻ nhỏ hấp thụ các chất tốt hơn, giảm đi những tác dụng phụ gặp phải khi sử dụng thuốc uống. Cụ thể, máy xông Philips Essence sẽ phân tán các giọt thuốc thành những phân tử mịn dưới 5micromet, giúp rút ngắn thời gian điều trị xuống còn 6-8 phút, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho gia đình.

Máy xông mũi họng Omron NE-C28

Đến từ thương hiệu nhật bản, sản phẩm máy khí dung NE-C29 được nhiều bà mẹ tin dùng vì sử dụng công nghệ van ảo độc đáo mà chỉ dòng máy này có, giúp lượng thuốc được bảo vệ kỹ càng và hơi thuốc không bị lọt ra ngoài, tránh lãng phí. Kích thước phân tử thuốc mà máy tạo ra cũng là 5 micromet, tăng cường sự thẩm thấu của thuốc vào các phế nang, thành phế quản và nâng cao hiệu quả chữa bệnh. Tốc độ phun khí mà thiết bị mang lại là 0.4ml/phút, giúp thời gian sử dụng được rút ngắn đáng kể. Thêm vào đó, trong một bộ máy người dùng còn được cung cấp nhiều thiết bị khác nhau như 5 miếng lọc dự phòng, mặt nạ xông với kích cỡ phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Máy xông mũi họng Dotha Health Care - Nebulizer

Đây là thiết bị có chức năng 2 trong 1, vừa có tác dụng xông mũi họng, vừa có thể sử dụng để hút dịch mũi ở trẻ nhỏ. Kích thước hạt sương mà máy tạo thành còn nhỏ hơn hai mẫu máy trên khi có đường kính chỉ 3 micromet, ngấm sâu vào phế nang, phế quản. Khi vận hành, máy cũng chạy rất êm và không tạo tiếng ồn to, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Để phòng tránh những bệnh liên quan đến họng và phổi tái phát ở trẻ nhỏ trong mùa lạnh, bố mẹ nên quan tâm và xem thêm những thông tin so sánh, đánh giá các sản phẩm máy xông trên trang Tư vấn tiêu dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể cập nhật thêm về các mẫu máy cùng mức giá hợp lý nhất trên gian hàng của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào