Thông thoáng nhưng vẫn ấm áp với quạt hút âm trần Hans cho nhà tắm

Nhiều người tiêu dùng biết đến thương hiệu Hans với dòng sản phẩm như đèn sưởi nhà tắm có thiết kế và tính năng ưu tú, tuy nhiên, quạt hút âm trần dùng cho nhà tắm cũng là sản phẩm của hãng. Nghe tên thì có vẻ lạ lẫm nhưng thiết bị này lại mang đến tiện ích không ngờ đối với tinh thần và sức khỏe của người dùng, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Vài nét về quạt hút âm trần

Quạt hút âm trần nhà tắm hay có tên gọi khác là quạt sưởi – một trong những thiết bị gia dụng dành riêng cho nhà tắm có tác dụng chính là thông gió và sưởi ấm cho không gian nhà tắm mỗi ngày.

Quạt hút âm trần có 2 khả năng hút và thổi gió, thích hợp với những không gian kín, loại bỏ mùi hôi khó chịu, ẩm mốc, giúp không khí lưu thông đồng thời thổi gió nóng sưởi ấm cho phòng tắm mỗi ngày đông lạnh giá.

Thiết bị được lắp đặt khi công trình đang trong quá trình thi công, trước khi đưa vào sử dụng.

Ưu điểm của quạt hút âm trần nhà tắm Hans

Tại các chung cư, căn hộ cao cấp thường lắp đặt sẵn quạt hút âm trần nhà tắm trước khi rao bán, những thiết bị này thường có giá cả rất đắt đỏ, tuy nhiên, trên thị trường hiện nay vẫn có những sản phẩm quạt hút âm trần chất lượng tốt với giá thành phải chăng mà chúng tôi định giới thiệu tới bạn đọc ở đây, đó là quạt hút âm trần nhà tắm Hans. Một số ưu điểm của loại quạt này:

+ Nhập khẩu chính hãng từ CHLB Đức với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

+ Kích cỡ nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, chất liệu cứng cáp, bền chắc, sang trọng, mang lại sự an toàn tối đa đồng thời tô điểm thêm vẻ trang nhã, hiện đại cho nội thất phòng tắm.

+ Quạt hút âm trần Hans có công suất cao, lưu lượng gió lớn giúp hút, đẩy luồng không khí lưu thông 2 chiều vừa có tác dụng sưởi ẩm vừa mang lại sự thông thoáng, khô ráo tức thì cho nhà tắm của bạn.

+ Độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng.

+ Giá của quạt Hans trên thị trường nằm trong khoảng 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng, bảo hành 12 tháng.

Quạt hút âm trần Hans là sản phẩm đảm bảo từ nguồn gốc xuất xứ đến chất lượng, chế độ hậu mãi và giá thành hợp lý, đây xứng đáng là thiết bị nên có trong không gian nội thất nhà tắm dịp Tết cổ truyền này!

Chưa có câu trả lời nào