Dọn nhà ngày Tết với 7 món đồ thông minh.

   Mỗi dịp Tết đến, xuân về người dân Việt lại bận rộn lau chùi, quét dọn nhà cửa với mong muốn đón một năm mới an lành, may mắn. Hãy để 7 thiết bị thông minh dưới đây giúp bạn đỡ mệt nhọc.

Robot hút bụi kết nối với wifi

iRobot Roomba 690, Giá tham khảo: 324 USD (gần 7,5 triệu VND)

    Tết đến đón thành viên mới. Sở hữu một chú robot trong gia đình là điều không tưởng của các gia đình Việt. Giờ đây điều đó trở nen dễ dàng hơn với chú robot hút bụi thông minh, nhiều tiện ích. Bằng cách kết nối với wifi người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói thông qua Alexa hoặc Google Assistant cho Roomba 690. Chỉ cần ra lệnh mọi việc cứ để robot lo! Bà nội chợ không còn phải di chuyển nhiều với những chiếc máy hút bụi truyền thống. Khả năng hút bụi làm sạch bề mặt của thiết bị này thực sự đáng nể. Thiết kế hệ thống làm sạch ba lớp iRobot di chuyển dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách. “Người giúp việc thông minh” này có thể hoạt động trong 1 giờ đồng hồ khoảng thời gian lý tưởng để mọi góc nhà bạn sạch tinh tươm.

Máy lọc khí thông minh

GermGuardian 3-in-1 Air Purifier - Giá tham khảo: 82 USD (gần 2 triệu VND)

   Để có một không khí tươi mát, trong sạch ngày Tết, GermGuardian 3-in-1 Air Purifier giúp ngăn chặn tới 99,9% bụi bẩn và vi khuẩn khó chịu. Với GermGuardian 3-in-1 Air Purifier gia đình bạn sẽ nói không với các bệnh truyền nhiễm dễ gặp.

Robot lau nhà

iRobot Braava jet 240 - Giá tham khảo: 169 USD (khoảng gần 4 triệu VND)

    Nếu Robot hút bụi giúp bạn hút sạch bụi bẩn trên bề mặt sàn bình thường, hay thảm chải thì Robot lau nhà là thiết bị giúp bạn làm sạch nhà trên sàn gỗ, gạch ngói, đá,… Tết đến việc tụ tập ăn uống cùng gia đình, bạn bè là điều không thể thiếu. Vết bẩn thức ăn, nước uống vấy bẩn ra sàn nhà sẽ được iRobot Braava jet 240 làm sạch trong tích tắc trả lại bạn sàn nhà sạch bong, thơm mát.

Robot lau cửa kính

Alfawise Magnetic Window Cleaning Robot - Giá tham khảo: 169 USD (khoảng gần 4 triệu VND)

    Việc lau cửa kính thực sự là nỗi kinh hoàng của nhiều bà nội trợ. Thay vì phải leo trèo nguy hiểm nay robot Alfawise Magnetic Window Cleaning sẽ giúp bạn có một cái Tết an toàn. Với thiết kế miếng lau nhiều sợi nhỏ Alfawise Magnetic Window Cleaning đánh bay mọi bụi bẩn trong nháy mắt.

Bàn chải lau chùi siêu nhanh

SonicScrubber - Giá tham khảo: 23 USD (khoảng gần 700.000 VND)

   Ở những vị trí như bồn rửa tay, bồn tắm hay bếp với những vết bẩn cứng đầu, chiếc SonicScrubber với tính năng chải tự động bạn sẽ thật rảnh tay, yên tâm tập trung cho những công việc khác.

Máy chùi thảm tự động

BISSELL SpotBot Pet - Giá tham khảo: 129 USD (hơn 3 triệu VND)

    Nhiều gia đình sẽ trải thảm dưới sàn nhà vào những ngày đông giá buốt. Thảm quá to cùng thiết kế đặc biệt nên chúng ta gặp nhiều khó khăn cho việc làm sạch. BISSELL SpotBot Pet được thiết kế riêng để làm tốt chức năng bạn đang e ngại.

Dụng cụ làm sạch lò vi sóng

Topist Angry Mama Microwave Cleaner - Giá tham khảo: 8 USD (200.000 VND)

    Lò vi sóng là thiết bị được sử dụng nhiều cho việc nướng, quay thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, cũng bởi vậy việc kỳ cọ nó cũng khó khăn hơn. Với mức giá 200.000 VND không gian chật hẹp của chiếc lò vi sóng trở nên sạch như mới.

Với những thiết bị nêu trên vatgia.com tin rằng bạn sẽ tìm được cho mình giải pháp cho ngày Tết sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào