Robot hút bụi thông minh iRobot Roomba 960

    iRobot Roomba 960 là Robot hút bụi có mức giá từ 16.800.000 vnđ - 19.722.784 vnđ. Có thể cho rằng mức giá này là khá đắt đỏ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Vậy lý do nào khiến nó lại đắt đến như vậy? Hãy cùng vatgia.com review về dòng sản phẩm này để cắt nghĩa câu nói “tiền nào của nấy”

  Ra đời năm 2016, iRobot Roomba 960 đã để lại nhiều ấn tưởng tốt đối với người dùng. Nhẹ nhàng, êm ái, mạnh mẽ và bền bỉ là những gì có thể nói về iRobot Roomba 960.

Review iRobot Roomba 960 về thiết kế

   iRobot Roomba 960 có thiết kế gọn nhẹ phù hợp cho việc di chuyển làm sạch mọi ngóc ngách trong gia đình bạn. iRobot còn được biết đến bởi tính năng kết nối mạng không dây thông minh hỗ trọ người dùng trong việc điều khiển từ xa.

Review iRobot Roomba 960 về tính năng

   Về tuổi thọ, iRobot Roomba 960 là đối thủ nặng kí của mọi nhãn hàng máy hút bụi khác trên thị trường. Với khả năng làm việc không ngừng nghỉ tới tận 75 phút, các bà nội trợ giờ đây không phải không phải lo lắng với những công việc dọn nhà tốn nhiều thời gian, công sức.

   Nét đổi mới đáng nói đến trong giới công nghệ robot hút bụi là sự có mặt của ứng dụng iRobot Home. Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng kiểm soát “chiếc máy giúp việc” của mình ngay cả khi không có mặt ở nhà. iRobot sẽ thông báo cho bạn khi đã hoàn thành công việc hay khi máy gặp trục trặc cần sửa chữa.Vì kết nối internet wifi, 3G nên iRobot cũng có tính năng tự động tìm và sạc đầy pin bất cứ khi nào chúng “đuối sức”.

  Có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn gấp 2 lần các thiết bị cùng loại. Sở hữu thân hình “thấp bé nhẹ cân” nhưng iRobot Roomba 960 khiến người dùng phải ngỡ ngàng với khả năng làm sạch nhanh và hiệu quả. Nó có thể hút sạch nhiều loại rác thải khác nhau ngoài bụi bẩn như lông thú hay tóc.

  Ngoài ra, iRobot Roomba 960 còn được trang bị tính năng “VSLAM”, giúp nó có thể định vị được vị trí trong nhà và làm việc một cách có tổ chức hơn.

Hơn cả một robot, iRobot Roomba 960 đã trở thành cánh tay phải đắc lực của các bà nội trợ.

 

Chưa có câu trả lời nào