Cách lựa chọn máy xịt rửa áp lực cho gia đình

Máy xịt rửa cao áp là vật dụng cần thiết đối với nhiều gia đình. Nó có nhiều công dụng khác nhau nên được rất nhiều người lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xịt rửa cao áp khác nhau nên bạn cần phải lựa chọn máy xịt rửa không chỉ chất lượng, giá rẻ mà còn phải phù hợp cho từng công việc. Vậy những tiêu chí để lựa chọn máy là gì, hãy tham khảo trong bài viết dưới đây của vatgia nhé.

Về thiết kế và cấu tạo máy

Để vệ sinh những khu vực và món đồ dùng nhỏ, bạn nên sử dụng những máy phun áp lực loại nhỏ có kích thước khoảng 372 x 156 x 256 mm. Với những khu vực lớn hơn như tường, lối đi, xe tải, bạn cần những loại máy phụt có kích thước lớn hơn là khoảng 349 x 436 x 878 mm. Với những nhu cầu phụt rửa khác nhau của mỗi gia đình mà bạn lựa chọn loại máy phù hợp.

Tiêu chí khác là việc bạn có cần phải di chuyển nhiều trong quá trình vệ sinh không cũng ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn. Những loại máy nhỏ thường dễ di chuyển xung quanh trong khu vực chật chội hoặc góc khuất, nhưng áp lực phun của chúng nhỏ hơn, thường chỉ thích hợp cho nhu cầu gia đình. Máy xịt loại to có thể cắm ở bất cứ nơi đâu mà không gây nguy cơ cháy nổ do khói.

Áp suất

Như bạn biết áp suất có khả năng ảnh hưởng đến áp lực phun. Có nhiều loại áp lực nước phun: loại có tốc độ 330 lít/giờ là tốc độ trung bình của những dòng máy phun rửa cao áp nhỏ, những dòng máy lớn có thể có tốc độ 460–600 lít/giờ.

Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn máy xịt nước phù hợp với nhu cầu, hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào