Giải pháp cho bầu không khí thoáng sạch đủ ẩm ngày hè: Máy tạo độ ẩm Medisana UHW

Mua hè đến gần cùng với nhu cầu sử dụng máy lạnh điều hòa gia tăng cao, lam việc và nghỉ ngơi trong phòng máy lạnh một thời gian dài sẽ khiến cho làn da bạn khô nứt và kém sức sống, máy tạo độ ẩm trong phòng Medisana được trang bị những tính năng vượt trội và những công nghệ hiện đại hơn hẳn các dòng máy khác, tự tin trở thành chiến sĩ xua tan hanh khô.

  1. Vận hành êm ái không tiếng ồn

Medisana UHW được trang bị công nghệ siêu ẩm hiệu quả làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ lan tỏa khắp phòng làm tăng độ ẩm trong không khí.

Cùng với đó Medisana UHW giúp phòng tránh và hạn chế các bệnh về hô hấp : kho mũi, đau họng, viêm họng, viêm phế quản,.. và làm giảm hiện tượng da thiếu sức sống, khô nứt, mệt mỏi.

 

  1. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Medisana UHW là sản phẩm được sản xuất từ Đức với công suất 32W giúp hạn chế tiêu tốn điện năng , giảm tiếng ồn và hệ thống tự động tắt khi hết nước trong bình chứa.

Hơn thế nữa, máy còn được trang bị hệ thống đèn ngủ với màu sắc xanh dịu mát mắt đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Máy được sử dụng trong căn phòng tối đa 30m2 với dung tích bình chứa nước lớn lên đến 4.5 lít có thể hoạt động trong 20h lien tục.

Tóm lại, Medisana UHW là giải pháp hữu hiệu mang đến bầu không khí trong mát, giảm khô hanh và chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào