Tủ đông Sanaky VH-405W2 có tốt không?

Nếu như bạn đang muốn mua một chiếc tủ đông phục vụ cho gia đình mình thì có thể tham khảo mẫu tủ đông Sanaky VH-405W2 này xem nhé!

Tủ có thiết kế 2 ngăn, với 1 ngăn làm đông và 1 ngăn làm mát, nhờ vậy mà tủ có khả năng đáp ứng những nhu cầu bảo quản những thực phẩm khác nhau rất đa dạng.

Dung tích tủ là 400L nhưng dung tích sử dụng là 300L, đủ để có thể bảo quản số lượng thực phẩm khá lớn trong thời gian dài.

Tủ có 2 cánh mở với khóa an toàn giúp cho việc mở tủ trở nên dễ dàng hơn. Bên trong tủ là hệ thống làm lạnh bằng quạt lồng sóc, nhờ đó mà có thể làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn nhiều so với những loại tủ đông khác.

Tủ có sử dụng Gas R134a, loại gas tủ lạnh này rất thân thiện với môi trường, không gây hại cho những người sử dụng. Hơn nữa, thân tủ có những chỉ dẫn rất dễ dàng sử dụng, các nút điều chỉnh nhiệt độ hay đèn báo đều được trang bị khá dễ dàng sử dụng và đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của Nhật Bản rất tiên tiến.

Dưới chân tủ là bánh xe chịu lực, nhờ đó mà có thể di chuyển tủ khá dễ dàng tới nhiều vị trí mà không cần nhiều sức người.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị tủ đông Sanaky VH-405W2, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào