Top 3 máy sấy quần áo tốt nhất 2018

Do thời tiết ẩm ướt hay những ngày mưa kéo dài khiến cho quần áo của gia đình bạn không thể khô. Vì vậy, thiết bị máy sấy quần áo ra đời để giải quyết cho vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu top 3 máy sấy quần áo tốt nhất qua bài viết dưới đây

1.Máy sấy quần áo Electrolux

Sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt và sử dụng chất liệu thép không gỉ sang trọng sẽ góp phần làm không gian căn phòng bạn trở nên sang trọng và tạo điềm nhấn hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ xoay đảo chiều, sấy tác động kép có khả năng cho tốc độ sấy nhanh chóng. Từ đó tiết kiệm thời gian và tránh quần áo bị nhăn nhúm

Các máy sấy quần áo Electrolux loại 6kg, 7kg đến loại 11kg đều được trang bị công suất lớn có khi lên đến trên 3000W, mức công suất này sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình.

Tuy nhiên nhược điểm của máy sấy quần áo Electrolux là giá thành khá cao, mức giá thấp nhất cũng đã 6 triệu, một số dòng sản phẩm cao cấp của hãng có mức giá lên đến 20 triệu một chiếc là điều bình thường.

2.Máy sấy quần áo Panasonic

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ loại 7kg cho đến loại 15kg để bạn lựa chọn với mức giá tương đối phải chăng, khoảng trên dưới 1 triệu/chiếc nên sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, các dòng máy sấy quần áo Panasonic được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến cùng với thời gian bảo hành khoảng 2-5 năm.

Một số mẫu tiêu biểu như: Panasonic HD882FUV, Panasonic HD882F (HD-882F) 15kg, Panasonic GYT-520LI đang được bán với các mức giá rất ưu đãi.

3.Tủ sấy quần áo Kangaroo

Có thiết kế gọn gàng, bắt mắt vì thế các sản phẩm máy sấy quần áo Kangaroo sẽ không chiếm nhiều diện tích, qua đó tạo nên sự hài hòa và cân bằng với các thiết bị khác trong căn phòng bạn.

Với bộ phận sưởi PTC kết hợp với phương pháp sấy khô bằng tĩnh điện giúp làm nóng nhanh chóng, nhưng đồng thời đảm bảo sự cho quần áo không bị nhăn nhúm và phai màu.

Các dòng máy sấy quần áo Kangaroo có dung tích khá đa dạng từ loại 7kg đến loại 15 kg qua đó có thể sấy lượng lớn quần áo của gia đình bạn, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chỉ trong một lần sấy.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào