Những điều cần biết về máy đảo trà

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh trà sữa. Để kinh doanh thành công thì ngoài công thức pha chế ra cần phải có những vật liệu pha chế cần thiết. Và máy đảo trà là một trong những thứ đó. Vậy hãy cùng tìm hiểu máy đảo trà thì cần thiết như nào và máy đảo trà có kết cấu như thế nào?

Sự cần thiết của máy đảo trà trong những quán trà sữa

Trà sữa là một loại thức uống đang nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đó là những cơ sở kinh doanh trà sữa mọc lên đến mức đi đến đâu cũng có thể thấy quán trà sữa. Vậy làm thế nào để những quán trà sữa tạo được sự khác biệt trong hương vị trà sữa để thu hút khách hàng?

Không là cái gì khác, đó chính là máy đảo trà! Để tạo sự khác biệt thì việc đảo và ủ trà là rất cần thiết, có thể lấy được hương thơm của trà, không làm nước trà bị chát, giúp tiết kiệm được tối ưu thời gian dành cho người pha chế cũng như tạo điểm nhấn cho hương vị.

Ngoài ra, máy đảo trà còn được trang bị tính năng đẩy nhanh, giúp lấy được đa phần chất của trà, khiến cho sản phẩm của bạn mang đến chất lượng hơn so với đảo thủ công.

Thiết kế của máy đảo trà

Với bề mặt của máy đảo trà được hình thành bởi khung máy có độ thiết kế vững chắc, tạo cảm giác an toàn khi cầm nắm và độ bền trong quá trình sử dụng .Toàn bộ phần thân của máy đều được làm từ một chất liệu thép không gỉ có độ bền cao và được thiết kế thêm những phần nhựa cứng chịu được lực va đập lớn nên ít gây biến dạng nếu có va đập xảy ra. Hơn nữa người sử dụng có thể di chuyển máy một cách dễ dàng mà không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho quán của mình một sản phẩm hữu ích như này để tạo sự khác biệt nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào