Top 3 máy lạnh Beko được ưa chuộng nhất

Mùa nắng nóng như thế này nếu được thoải mái tận hưởng cảm giác mát lạnh dễ chịu từ chiếc máy lạnh thì còn gì bằng. Và máy lạnh đã không còn xa lạ với cư dân sống tại những thành phố với mật độ dân cư đông đúc như hiện nay nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 máy lạnh Beko được ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây.

1. Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC10BV

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC10BV đến từ thương hiệu Beko nổi tiếng của châu Âu về lĩnh vực điện lạnh. Máy có thiết kế vuông vắn, trông khoẻ khoắn và thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Công suất 1HP phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng học,... hoặc những không gian có diện tích dưới 15 m2.

Công nghệ Inverter thông minh này được Beko tích hợp trên máy lạnh RSVC10BV. Công nghệ này có thể kiểm soát được công suất hoạt động tăng hoặc giảm để đảm bảo nhiệt độ trong phòng gần như chính xác với nhiệt độ cài đặt. Nhờ vào phương thức duy trì nhiệt độ, máy có thể tiết kiệm được khoảng 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thường.

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC10BV

Sở hữu lưới lọc bụi HD siêu mịn giúp loại trừ hơn 90% bụi bẩn, lưới lọc này có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh. Tiếp theo đến màng lọc ActiFour với 4 lớp lọc tối ưu, màn lọc quang xúc tác - màng lọc Hepa - màng lọc Ion bạc - màng lọc catechin. Sự kết hợp này mang lại một bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Máy lạnh này được tích hợp sẵn 4 chế độ ngủ tùy chỉnh cho từng thành viên trong gia đình. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng dựa vào cảm biến theo nhiệt độ cơ thể của người sử dụng và sẽ tự tắt theo cài đặt giờ của người dùng. Việc điều chỉnh này sẽ cho giấc ngủ trọn vẹn hơn, tránh việc quá lạnh vào ban đêm hoặc sốc nhiệt vào buổi sáng khi thức dậy.

2. Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV

Với thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế, máy lạnh Beko RSSC09CV sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mọi không gian phòng ốc của gia đình bạn. Công suất làm lạnh là 1HP, làm lạnh hiệu quả cho những không gian vừa và nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,… 

Với chế độ vận hành khi ngủ, máy lạnh Beko này, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của bạn vào ban đêm, giúp bạn không những không bị lạnh mà còn có được một giấc ngủ cực ngon và êm ái.

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV

Được ứng dụng trên hầu hết các máy lạnh của Beko, tấm lọc vi bụi HD có khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí. Nhờ đó, mang lại không gian sinh hoạt và việc trong lành, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Khi sử dụng máy lạnh sẽ có hiện tượng nhiệt độ không đồng đều trong phòng, giờ đây với cảm biến thông minh RealSet được tích hợp trên remote, dàn lạnh sẽ tương tác và làm lạnh đúng nhiệt độ cài đặt ở khu vực quanh remote. Mang đến cảm giác mát lạnh thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV được trang bị chức năng tự làm sạch thông minh, giúp máy lạnh tự động loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ bên trong dàn lạnh, mang lại bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe.

3. Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VY

Máy mang sắc trắng thanh lịch, kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh hiện đại, không chỉ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình mà nó còn giúp bạn dễ dàng quan sát được nhiệt độ vận hành của máy. Hơn nữa, với công suất làm lạnh 1 HP, chiếc máy lạnh Beko này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gian phòng dưới 15m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ,…

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VY

Với ưu điểm nổi trội như làm lạnh trong thời gian ngắn, vận hành êm ái và bền bỉ, mang đến nhiệt độ ổn định, đặc biệt có khả năng tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Và sở hữu chế độ làm lạnh cực nhanh Turbo, cho hơi lạnh thoải mái tức thì.

Với cảm biến nhiệt độ thông minh RealSet trên máy lạnh Beko được trang bị ngay trên remote. Khi bạn thay đổi nhiệt độ cài đặt trên remote, máy lạnh ngay lập tức cảm biển được mang lại bầu không gian mát lạnh đồng đều, thư giãn nhất cho bạn.

Khi kích hoạt chế độ ngủ Sleep, máy sẽ vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại giấc ngủ ngon cho cả nhà. Bộ lọc HD giúp loại bỏ bụi bẩn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Với chức năng tự làm sạch hiện đại, máy lạnh sẽ tự động làm khô dàn lạnh sau khi bạn tắt máy, giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc gây mùi đồng thời góp phần tiết kiệm thời gian.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào