3 thiết bị giải trí nên có trong gia đình nhiều thế hệ

Khi cuộc sống càng hiện đại thì các thiết bị như smart TV, dàn âm thanh, máy chơi game… là những đồ dùng công nghệ mà nhiều thế hệ trong gia đình có thể cùng sử dụng để giải trí trong năm mới. Nếu bạn đang băn khoăn vì chưa tìm ra ý tưởng hoạt động tập thể thú vị dịp Tết cho gia đình thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra thiết bị nên có trong gia đình.

1. Smart TV

Những lúc mọi người quây quần bên nhau xem Táo Quân và chuẩn bị đón giao thừa thì tivi được coi là phương tiện hiệu quả kết nối các thành viên trong gia đình, thậm chí còn là một trong những biểu tượng sum họp dịp Tết.

Kết quả hình ảnh cho 1. Smart TV

Với những người lớn tuổi thì những chiếc smart TV hiện đại ngày càng khó sử dụng, vô tình khiến cho hoạt động này trở nên khó khăn với ông bà và bố mẹ nếu không được trợ giúp từ người trẻ.

Vì thế bạn nên chọn mua các dòng TV 4K có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, không chỉ thực hiện tất cả chức năng bật, tắt, chuyển kênh… bằng giọng nói, những dòng TV này còn có thể giúp gia đình bạn tìm kiếm những thông tin hữu ích trong ngày Tết.

2. Loa tích hợp tất cả trong một

Để cả gia đình giải trí trọn vẹn thì một chiếc TV tốt nên đi kèm với hệ thống âm thanh cân xứng. Với những gia đình có nhiều thế hệ cùng sống và có nhu cầu được xem phim, show truyền hình, nghe nhạc Tết khác nhau… thì việc đầu tư một dàn âm thanh Sony Soundbar, phù hợp cho nhiều mục đích giải trí.

Kết quả hình ảnh cho 2. Loa tích hợp tất cả trong một

Với thiết kế nhỏ gọn nên dòng tiêu chuẩn giá mềm đi kèm như HT-S100F, HT-CT290, HT-CT390 phù hợp để xem các show truyền hình, dòng 5.1 kênh thiết kế hoành tráng gồm 1 loa ngang, 2 loa đứng và 1 loa sub như HT-RT3, HT-RT40, HT-S500RF, HT-S700RF là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình yêu thích điện ảnh.Được đánh giá cao bởi khả năng tạo ra âm thanh vòm chất lượng nên Sony Soundbar đã đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng của bạn và gia đình. Hơn nữa sản phẩm này được chia thành nhiều phân khúc dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

Đối với dòng tích hợp công nghệ tiên tiến Dolby Atmos như HT-X9000F, HT-S5000 hoàn toàn chinh phục được những người dùng khó tính đòi hỏi chất lượng âm thanh cao cấp.…

3. Máy chơi game gia đình

Hình ảnh có liên quan

Bởi tính kết nối cao giữa các người chơi, cũng như kho game phong phú thích hợp mọi lứa tuổi nên trò chơi điện tử là hình thức giải trí phù hợp cho cả nhà vào dịp Tết. Với game đá bóng nổi tiếng phù hợp cho bố và con thì một trong những chiếc máy chơi game được yêu thích hiện nay là PlayStation 4,. Bạn có thể cân nhắc mua một bộ sản phẩm PS4 Pro Fifa 19 Standard Bundle đã bao gồm máy và đĩa game bóng đá.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp đón Tết.

Chưa có câu trả lời nào