Máy hàn điện tử là gì? Nên mua máy hàn điện tử nào tốt?

Máy hàn điện tử đang ngày càng phổ biến bởi các công dụng và tính năng tiện lợi của nó. Để chọn lựa được chiếc máy hàn với chất lượng vượt trội và siêu bền bỉ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu máy hàn điện tử bán chạy nhất giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc máy hàn tốt nhất.

1. Máy hàn điện tử là gì?

Máy hàn điện tử được hiểu là loại máy hàn có trọng lượng khá nhẹ và công suất hoạt động khá nhỏ chỉ dưới 200A, máy sử dụng nguyên lý biến tần IGBT để biến đổi dòng điện 1 chiều lên tần số cao, thông qua giảm áp chỉnh lưu và điều chế xung cuối cùng nhằm tạo ra dòng điện 1 chiều với công suất lớn hơn, hồ quang ổn định để làm nóng chảy nhanh chóng các que hàn.

a. Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200N

Đây là dòng sản phẩm máy hàn điện tử chất lượng của Hồng Ký. Sản phẩm được coi là sự kết hợp các tính năng của máy hàn HK 200A và máy hàn HK 215. Máy hàn điện tử còn được thiết kế với công suất đầu ra 7KVA, có tính năng chống giật vượt trội và khả năng hàn với que hàn lên đến 3.2lit.

Với thiết kế được ứng dụng công nghệ tiết kiệm Inverter, giúp máy hàn điện tử HK 200N có khả năng tiết kiệm điện lên đến 50% – 60% so với máy hàn que truyền thống. Còn có  chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải so với nguồn điện không ổn định. Đặc biệt, máy còn được thiết kế thêm chức năng chống giật, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng cả trong mưa hay tại những khu vực ẩm ướt.

Hình ảnh có liên quan

Vỏ máy được sơn bằng tỉnh điện, giúp máy có độ bền lâu hơn, chịu được ở môi trường khắc nghiệt, tăng khả năng chống chọi với oxi hóa trong thời gian dài. Các cạnh của máy được bó xung quanh bằng lớp nhựa cao cấp, dẻo cách điện và để chống va đập khi sử dụng trên cao hoặc ở nhiều công trình khác nhau.

Đồng hồ còn hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số để tăng hiệu suất làm việc và thời gian hàn không giới hạn. Hơn nữa, cọc cắm còn được thiết kế lớn hơn giúp nguồn điện đầu ra được mạnh và ổn định hơn khi làm việc. Máy có thiết kế thông minh, nhỏ gọn giúp việc sử dụng và di chuyển một cách linh hoạt và an toàn. Máy sử dụng các linh kiện như: IGBT, Tụ, Di-ốt, quạt được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng, an toàn cao.

b. Máy Hàn Oshima Mos 250N

Máy Hàn Oshima Mos 250N được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt nhờ có lớp cách nhiệt H, bền và không gỉ sét suốt quá trình sử dụng. Bề mặt máy được phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng.

Máy sử dụng loại que hàn có kích thước 2.6mm - 4mm và công suất đầu vào 5.7KVA cho hiệu quả làm việc nhanh, thích hợp hàn nhiều kiểu mối hàn kim loại thường gặp.

Kết quả hình ảnh cho b. Máy Hàn Oshima Mos 250N

Máy dùng công nghệ INVERTER tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với máy thông thường. Ngoài ra vỏ máy MOS 250N to hơn, chắc hơn MOS 200, MOS 250. Máy hàn inverter Oshima cho chất lượng hàn cao, có thể ứng dụng hàn nhiều quy trình như hàn hồ quang tay, hàn MIG, TIG, hàn dây lõi thuốc, cắt đục các kim loại và hàn ở chế độ dòng xung.

Máy hàn inverter Oshima tích hợp công nghệ điều khiển dạng sóng cho phép điều khiển tốt hơn biến thiên của hồ quang và tự động tinh chỉnh hồ quang tạo mối hàn tốt nhất. Máy hàn Oshima MOS-250N có nhiều ưu thế so với các loại máy hàn sử dụng biến áp truyền thống. Máy hàn inverter có hình dạng nhỏ gọn, có thể xách tay được, dễ dàng di chuyển hơn khi hàn ở công trường.

Máy hàn Oshima MOS-250N với công nghệ inverter hiện đại, giúp tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ so với máy thông thường. Máy hàn inverter được sử dụng biến áp nhưng nhỏ hơn rất nhiều, do đó điện tiêu hao do sinh nhiệt là nhỏ hơn rất nhiều so với máy hàn thông thường, mặt khác hệ thống quạt làm mát nhỏ và tiết kiệm năng lượng hơn.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào