Top vỉ nướng, bếp nướng điện tốt nhất hiện nay 2019

Ở thời điểm hiện tại bếp nướng, vỉ nướng điện là đồ dùng xa lạ với những tín đồ thịt nướng. Với việc sở hữu một chiếc vỉ nướng, bếp nướng điện thì bạn và cả gia đình, bạn bè đã có ngay một bữa nướng tuyệt vời mà không cần phải ra hàng. Sau  đây bài viết của vatgia.com sẽ giới thiệu mọi người một số mã bếp nướng, vỉ nướng điện có giá tốt nhất năm nay.

1. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

a. Thiết kế

Bề mặt nướng được thiết kế hợp kim phủ lớp chống dính siêu bền. Lớp chống dính giúp hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn không dính vào mặt nướng, tiết kiệm thời gian vệ sinh.

b. Chức năng và thông số kỹ thuật

Chiếc bếp nướng bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon như chiên, nướng, xào, rán... theo ý thích. Các thông số nổi bật rất đáng nể luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng với công suất: 2.000W, bề mặt nướng: Chống dính. Nguồn điện áp: 220V/50Hz, kích thước bao bì: 550mm x 118mm x 290mm

Kết quả hình ảnh cho 1. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600

2. Bếp nướng điện Happy Time HTD4606

a. Thiết kế

Mặt bếp có thiết kế hiện đại chống dính với vân đá ánh vàng, khả năng dẫn nhiệt rất tốt, lớp chống dính dày 2 lớp giúp thịt chín thêm. Khay bếp có nơi thoát mỡ thừa, sạch sẽ hơn và bạn có thể dùng loại mỡ/dầu thừa này cho lượt nướng tiếp.

b. Thông số kỹ thuật:

Cũng không thua kém gì so với các sản phẩm khác với các con số ấn tượng đối với người dùng, công suất: 1.500W, bề mặt nướng: Chống dính 2 lớp. Nhiệt độ tối đa: 240 độ C. Nguồn điện áp: 220V / 50Hz

Kết quả hình ảnh cho Bếp nướng điện Happy Time HTD4606

Bếp nướng điện Happy Time HTD4606

3. Vỉ nướng Severin PG 1511

a. Cấu tạo

Vỉ mạ crôm đảm bảo an toàn khi nấu ăn, vỉ thanh nhiệt (điện trở), khay chứa nước có thể tháo rời. Vỉ có nút điều chỉnh nhiệt độ cao thấp, bạn có thể chọn các mức nướng khác nhau. Phần đế cách nhiệt tốt, đảm bảo không gây bỏng khi tiếp xúc.

b. Thông số kỹ thuật:

Đặc điểm nổi bật nổi bật của chiếc máy có thêm chức năng: Tự động tắt và các con số kỹ thuật ổn định công suất: 2.300W, kích thước: 48.2cm x 10.3cm x 43.4cm

Kết quả hình ảnh cho Vỉ nướng Severin PG 1511

Vỉ nướng Severin PG 1511

4. Vỉ nướng Severin PG 2790

a. Cấu tạo

Bề mặt nướng rộng giúp bạn nướng được nhiều thực phẩm cùng lúc. Vỉ có chế độ tự động ngắt điện khi thanh nhiệt bị tháo rời. Khay thép được sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, chống oxy hóa, hoặc các tác hại khác từ môi trường.

b. Thông số kỹ thuật:

Với ngoại hình chắc chắn bền sang trọng hơn các sản phẩm khác máy được làm từ chất liệu: Thép sơn tĩnh điện, công suất: 2.500W. Bề mặt nướng: 41cm x 26cm, kích thước: 508mm x 124mm x 398mm

Vỉ nướng Severin PG 2790

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn đúng đắn khi mua cho mình chiếc bếp nướng chất lượng và an toàn với mọi người, đặc biệt phải phù hợp với túi tiền của mình giúp chúng ta có những bữa ăn ngon miệng cùng gia đình mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào