TOP 3 đầu Karaoke bán chạy hàng đầu thị trường hiện nay!

Được biết thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đầu karaoke từ những chiếc đầu truyền thống tới những chiếc vô cùng hiện đại.  Đồng thời thì một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một dàn karaoke tuyệt vời đó chính là chiếc thiết bị chơi nhạc karaoke như đầu karaoke chuyên dụng. Hãy tham khảo 3 mẫu đầu dưới đây nhé!

Đầu karaoke Hanet PlayX One 2T

Kết quả hình ảnh cho Hanet PlayX One 2T

Mẫu đầu này có điểm thu hút mọi ánh nhìn của đầu Hanet PlayX One 2T là thiết kế hiện đại, tinh tế với những chi tiết và góc cạnh cùng tông màu đen hết sức huyền bí. Đồng thời, chất liệu nhôm làm nên phong cách độc đáo, sang trọng cho không gian nhà bạn.  Ngoài ra thì với sản phẩm đầu Hanet PlayX One 2T được sản xuất trên công nghệ tiên tiên tiến, hiên đại, nhiều tính năng thông minh đã sớm lọt vào mắt xanh của những người dùng khó tính nhất.

Thiết kế được sở hữu kho nhạc vô cùng phong phú, chất lượng âm thanh vô cùng tốt. Đặc biệt, với loại đầu 2 trong 1 tích hợp vừa là smart TV thông minh khi có thể truy cập vào youtube, Zing TV, FPT Play, xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng trải nghiệm khi sở hữu đầu hát này.

Đầu Việt KTV HD Plus 3TB

Kết quả hình ảnh cho Đầu Việt KTV HD Plus 3TB

Đến  với mẫu đầu karaoke VietKTV đã và đang trở thành một trong những thương hiệu đầu hát dẫn đầu xu hướng của thị trường, sản phẩm của hãng này luôn được liệt kê vào dòng đầu hát karaoke bán chạy nhất hiện nay

Là sản phẩm chuyên nghiệp được tối ưu hóa về tốc độ và sự đơn giản trong thao tác sử dụng với đầu Việt KTV HD Plus 3TB mang đầy đủ những ưu thế về độ bền, thay thế linh kiện dễ dàng và rẻ. Với bộ nhớ khủng lên tới 3TB (hơn 3000GB) người dùng có thể lưu trữ hàng trăm ngàn bài hát.

Đánh giá hiện đại và được thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, bề mặt nhôm nguyên khối  tinh tế, hài hòa với các đồ dùng nội thất trong nhà, phù hợp với mọi không gian giải trí sang trọng. Mẫu đầu Việt KTV HD Plus 3TB hoạt động cực kỳ mượt mà, tốc độ tìm kiếm, chọn bài hát rất nhanh chóng. Hỗ trợ chọn bài bàn phím máy tính và điều khiển từ xa đầy đủ chức năng, cùng khả năng giải trí đa phương tiện giúp bạn có một trải nghiệm hoàn hảo.

Đầu Việt KTV HD Plus 4TB

Kết quả hình ảnh cho Hanet PlayX One 2T

Đánh giá với kiểu dáng hiện đại với thiết kế nguyên khối nhỏ gọn kết hợp cùng gam màu sáng làm nổi bật không gian giải trí nhà bạn. Cùng nhiều chương trình và chế độ âm thanh tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những phút giải trí sảng khoái nhất.

Thế nhưng bên cạnh đó dòng sản phẩm chuyên dụng cho karaoke với âm thanh stereo sống động, êm ái . Đi cùng với đó là chất lượng hình ảnh luôn ở chế độ Full HD rõ nét, có âm thanh stereo sống động, mượt mà và đầy đủ âm sắc hơn, nhờ vậy mà mang lại những hình ảnh sắc nét đẹp mắt cho bạn thoải mái thể hiện những bài hát yêu thích.

Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu đầu thích hợp thì hày tham khảo những mầu đầu hiện đại này nhé. Với chất lượng cũng như mẫu mã đẹp mắt, chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào