Bạn sẽ chọn dài karaoke nào dưới 15 triệu cho gia đình mình!

Đối với một hệ thống âm thanh cơ bản thì thường có các thiết bị quan trọng như đầu karaoke, loa karaoke, micro, amply hoặc cục đẩy,... Đồng thời cũng theo những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, việc ghép nối các thiết bị này với nhau có phù hợp hay không nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh phát ra. Với thương hiệu khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

 Amply karaoke

Bạn cũng nên lựa chọn những amply cho âm thanh đầy đặn, đồng thời cũng không vỡ tiếng, hiệu ứng tốt không rú rít. Ngoài ra thì một amply với thiết kế sang trọng, chắc chắn, cuốn hút sẽ làm nổi bật cả dàn karaoke, thế nhưng bạn cũng hãy lưu tâm tới các nút điều khiển có được bố trí dễ dàng không để bạn thuận tiện sử dụng.

Có thể phối ghép 2 thiết bị Amply và Loa này sao cho đạt hiệu năng cao nhất cũng không phải điều đơn giản. Thế nhưng thường thì các cửa hàng bán đều có tư vấn và phối ghép thử cho khách để kiểm tra công suất và trở kháng có hợp nhau. Khách hàng có thể chọn amply có công suất từ 300W đến 450W cho cặp loa bass 25cm và phù hợp với phòng 15-20m2. Với một số hãng có amply có tầm giá thấp phù hợp với bộ dàn dưới 15 triệu là Amply Jarguar Suhyong PRO 1203KM Bluetooth, Amply Paramax SA-888 Piano hay Arirang SPA-203IIIB…

Amply karaoke hay - giá tốt

Loa karaoke

Với bộ dàn âm thanh karaoke, loa là vật dụng quan trọng nhất, quyết định tới chất lượng âm thanh trực tiếp tới người nghe. Nên lựa chọn các sản phẩm loa chính hãng và lựa chọn loa phù hợp với diện tích không gian mà bạn lắp đặt. Đặc biệt phải để ý tới công suất và độ nhạy của loa được ghi trên tem sản phẩm. Ngoài ra thì một cặp loa với âm thanh trầm, ấm và chân thực, sống động sẽ lan tỏa giai điệu ra các khu vực. Nhờ đó mà việc lựa chọn loa karaoke theo diện tích phòng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng cảm nhận hết độ hay, sâu sắc của dàn âm thanh. 

Có một số dòng loa karaoke hay, phù hợp với bộ dàn dưới 15 triệu, bạn có thể chọn đó là: Loa B&W 2628 bass 25cm, Loa Paramax D-1000 new 2018 bass 25cm, nếu như là  koa karaoke Paramax P-1500 bass 25cm, Loa Paramax P-800 bass 20cm,… 

Chọn loa karaoke giá tốt

Đầu Karaoke

Việc chọn đầu phát bạn cần lưu ý đến chất lượng nén và phông chữ dễ đọc và khả năng lưu trữ bài hát. Đầu Karaoke phải cho chất lượng âm thanh, chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời, điều này sẽ là cảm hứng cho bạn khi bạn cất tiếng hát lên.

Ngoài ra thì mức giá chưa đến 15 triệu, bạn có thể chọn một số loại đầu phát như: Paramax LS-3000, Đầu Acnos SK339HDMI, Arirang AK-36,…Thế nhưng không chỉ có những tính năng ưu việt những đầu karaoke này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ dàn karaoke của mình và đó cũng chính là ứng cử viên sáng giá dành cho dàn karaoke gia đình dưới 15 triệu của bạn.

Chưa có câu trả lời nào