Styren là chất gì? Máy lọc nước có khử được chất này trong nước không?

Nghe nói nước ở sông Đà có chứa styren, vậy styren cụ thể là chất gì, chất này có thể khử được bằng máy lọc nước thông thường không nhỉ? Tớ nghe tin này mà hoang mang quá, hết không khí bị ô nhiễm giờ đến nước nữa thì không biết sống sao, chưa kể nhà còn có con nhỏ nữa.

Xuân Ngọc
Xuân Ngọc
Trả lời 4 năm trước

theo mình hiểu: styren là chất hữu cơ dạng dầu có mùi thơm, chất này thường có trong quá trình sản xuất nhựa, polyme, cao su, nó cũng ít có khả năng ngấm vào nước ngầm nếu thải ra môi trường vì dễ bay hơn nhưng nếu thải ra một lượng lớn thì vẫn có khả năng gây ảnh hưởng.

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

Styren là chất hữu cơ lỏng không màu, nhẹ hơn nước, không tan trong nước, dễ bay hơi và có vị ngọt, nhưng bốc mùi khó chịu khi đậm đặc, nó dùng trong sản xuấtpolystyren và nhiều polymer khác, nhựa, lớp phủ và sơn. Chất này có thể được lọc được bằng phương pháp sục khí hoặc dùng than hoạt tính cũng lọc được đấy. Bạn tìm máy lọc nước nào mà lọc bằng cách này nhé.

Linh
Linh
Trả lời 4 năm trước

bảo là có công nghệ RO gì lọc được mà cũng khó, nước bị nhiễm độc đen xì thế kia thì lọc thế nào được, nếu mà có đi chăng nữa thì cũng còn những tạp chất khác cơ mà.

Phạm Ngoc Tuyen
Phạm Ngoc Tuyen
Trả lời 4 năm trước

Máy lọc nước thường không thể khử đc nhé bạn

S THT V CÁ VOI VÀ LONG DIÊN HƯƠNG

6 ĐIU LÀM NÊN MT DÂN TC GIÀU CÓ NHT TH GII

6 BÀI HC CUC SNG

Youtube:Tuyen Pham

Blog:https://Tuyenpham13.blogspot.com/