Đây là chiếc đồng hồ thông minh của HP: thiết kế truyền thống, màn hình trắng đen, giá từ 349$

HP từng tuyên bố rằng hãng sẽ hợp tác với nhà thiết kế thời trang Michael Bastian để tạo ra một chiếc smartwatch mới, đến hôm nay thì sản phẩm này đã lộ diện. Với tên gọi MB Chronowing, mẫu đồng hồ này sử dụng mặt 44mm và có kiểu dáng truyền thống. Sản phẩm không có màn hình màu cảm ứng như nhiều smartwatch khác, thay vào đó chỉ dùng một tấm LCD trắng đen để hiển thị nội dung, bao gồm giờ giấc, thời tiết, số tin nhắn, email chưa đọc, tình trạng pin và nhiều thông tin khác.

Thời lượng pin của MB Chronowing vào khoảng 7 ngày. Máy tương thích với cả Android lẫn iOS "để điện thoại của bạn sẽ không buộc bạn phải sử dụng một dòng smartwatch nhất định nào đó". Chiếc đồng hồ này sẽ được bán ra với tùy chọn dây da, cao sư hoặc nylon với giá 349$, còn nếu chọn mua bản cao cấp giá 649$ thì người dùng sẽ có thêm dây da cá sấu và mặt kính phủ sapphire.

HP_smartwatch_1.

HP_smartwatch_3.
Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Mình thích những chiếc smartwatch có chức năng hiện đại nhưng có thiết kế của những chiếc đồng hồ cổ điển, vì dù sao thiết kế của chiếc đồng hồ ngày nay cũng đã trải qua hàng ngàn năm phát triển rồi