Kệ TV gỗ chọn mua như thế nào cho đẹp?

Nhà mình vừa mua cái TV xịn nhưng lại chưa có kệ gỗ để kê. Theo các bạn thì kệ TV gỗ chọn mua như thế nào cho đẹp nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Hướng dẫn chọn mua kệ tivi làm sao cho hợp với căn phòng nhà bạn nhất. - Kích thước: Bạn phải cân đối khoảng cách bạn ngồi với kệ tivi, khoảng cách phải phù hợp, không xa quá, không gần quá, độ cao phải đúng tầm nhìn khi ngồi xem. - Chất liệu: Về chất liệu gỗ, bạn có thể chọn chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp thì có rất nhiều loại, bạn nên sử dụng loại gỗ công nghiệp phủ veneer cao cấp,.. - Mầu sắc: Mầu sắc bạn nên được tư vấn để có một sản phẩm có mầu sắc đẹp nhất, hiện đại nhất, sẽ có nhiều bảng mầu cho các bạn chọn.
Trả lời 8 năm trước
Về kích thước: Lựa chọn kệ tivi gỗ đơn giản có chiều cao phù hợp với không gian ngôi nhà.Thông thường sẽ căn theo khoảng cách từ kệ tivi đến người ngồi và vị trí của người ngồi xem tivi trên ghế hay dưới sàn, cần đảm bảo được khoảng cách cũng như độ thông thoáng để giải nhiệt cho tivi.
Trả lời 8 năm trước
Về kiểu dáng: Một bố cục nhẹ, hiện đại, đầy đủ công năng của một chiếc kệ tivi hiện đại linh hoạt để chủ nhà có thể chọn cho mình phong cách đối xứng hoặc bất đối xứng khi bài trí kệ tivi. Cách bài trí tốt khiến cho phòng khách trở nên thoáng đãng mà vẫn đầy đủ chức năng giải trí kiêm tiếp đón khách đến nhà.
Trả lời 8 năm trước
Ngày nay, các gia chủ thường thiên về việc lựa chọn các kệ có kèm ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách thay vì những chiếc tủ ly, tủ TV riêng biệt như trước. Việc lựa chọn theo hình thức này khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn, thể hiện rõ phong cách của khách hàng.
Trả lời 8 năm trước
Cùng mẫu mã, nhưng vật liệu khác nhau sẽ phù hợp với từng phong cách thiết kế. Việc chọn lựa kệ Tivi đơn giản mà lại khó bởi chúng là tâm điểm của căn phòng, là điểm chú ý đầu tiên của bất kỳ ai khi bước vào đặc biệt là phòng khách. Do đó, cần chọn lựa các kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nội thất, tông màu của căn phòng. Màu sáng thường sử dụng cho các phòng khách hiện đại. Nếu phòng khách được trang trí theo phong cách cổ điển, sử dụng nhiều nội thất gỗ với tông màu tối, kệ tivi cũng nên chọn lựa theo xu hướng chọn các sản phẩm có màu gỗ tự nhiên .Bạn có thể chọn những mẫu mã vuông gọn, đường nét hiện đại được làm từ gỗ tự nhiên khiến chiếc kệ càng nổi bật hơn.nhẫn bạc nam cao cấp