Gel bôi trơn của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chào các mẹ, em đang định mua gel bôi trơn cho nó cải thiện chuyện ấy ạ, theo các mẹ thì nên mua gel bôi trơn của hãng nào ạ?

Trả lời 8 năm trước
Có rất nhiều loại bôi trơn âm đạo dành cho chị em, kể cả loại không theo toa hoặc các loại kem dựa trên estrogen có sẵn của đơn thuốc. Dầu bôi trơn âm đạo có thể ở dạng tuýp, ở chai hoặc là loại dùng để nhét vào trong âm đạo. Không thể tự ý kết luận loại nào là tốt nhất cho bạn mà phải tùy thuộc vào sở thích cá nhân cũng như điều kiện cơ thể bạn.
Trả lời 8 năm trước
Một số loại thuốc có thể gây mất tác dụng của dầu bôi trơn âm đạo, bao gồm: • Lo / Ovral • Ortho-Cyclen • Depo Provera • Halcion • Xanax • Ativan • Thuốc canxi • Beta-blockers • Thuốc dị ứng Sự ướt át sẽ là mồi lửa thiêu đốt “cuộc yêu” của hai bạn. Khi không có được điều này, nhiều cặp đôi cần nhờ đến “phụ gia” là chất bôi trơn. Nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao chất bôi trơn lại giúp “chuyện ấy” thăng hoa như vậy. Chất bôi trơn giúp khắc phục tình trạng âm đạo khô ở phụ nữ, tạo cảm giác gợi cảm, tăng cường độ nhạy khi “cậu bé” xâm nhập và kích thích khả năng lên đỉnh với cả hai phái. Dầu bôi trơn cần thiết khi bạn và chàng dùng bao cao su. Bao cao su có thể bọ rách hoặc trượt ra trong quá trình “yêu” và bạn hoàn toàn giảm thiểu được nguy cơ này bằng cách sử dụng nhiều chất bôi trơn bên ngoài bao cao su (chú ý bạn nên tránh sử dụng dầu bôi trơn gốc dầu vì nó dễ phá hủy bao cao su). Thêm vào đó, để tạo ma sát và tăng kích thích khi “yêu” bạn thử thoa một ít chất bôi trơn gốc nước bên trong phía đầu của bao cao su.
Trả lời 8 năm trước
Tiến sĩ Debby Herbenick, tác giả cuốn sách Because It Feels Good chia sẻ: “bạn không cần thiết phải dùng chất bôi trơn mỗi lần “yêu”. Bạn có thể bắt đầu với một lượng nhỏ bằng đồng xu, dùng cho “cô bé” hoặc “cậu bé”, đồ chơi hỗ trợ hay trên những ngón tay của bạn. Hãy thử nghiệm những gì bạn cảm thấy thoải mái và dễ kích thích bạn nhất”. Đôi khi, chất bôi trơn đi kèm cảm giác ngứa râm ran hoặc rát khi kích thích “cô bé” hay hậu môn, và làm gia tăng nguy cơ nhiễm bệnh. Khi không sử dụng chất này, mà lại thường thấy khô rát khi “yêu” vì lúc đó thành âm đạo đã bị xước hay tổn thương. Đây là nguy cơ cho các căn bệnh liên quan đến đường tình dục tiếp xúc vào cơ thể.
Trả lời 8 năm trước
Chất bôi trơn dạng nước Chất bôi trơn gốc nước là dầu bôi trơn an toàn và phổ biến nhất trên thị trường. Loại chất này phù hợp với bao cao su, rửa dễ dàng và không để lại dấu vết trên quần áo, nếu bị vương vãi. Nhược điểm duy nhất của chất này là có xu hướng nhanh khô. Bạn có thể dùng nhiều hơn hoặc kết hợp chúng cùng nước bọt và nước lọc bình thường.
Trả lời 8 năm trước
Chất bôi trơn dạng silicone Chất bôi trơn dạng silicone đem đến cho bạn cảm giác cực kỳ trơn trượt và không nhanh khô, tuy nhiên, bạn không thể áp dụng nếu xác định làm “chuyện ấy” dài. Hơn thế, chất bôi trơn dạng silicone không dễ dàng rửa sạch. Nơi tốt nhất nên sử dụng chất bôi trơn này là dưới vòi hoa sen hoặc trong bồn tắm, trong môi trường ẩm ướt, bạn sẽ dễ dàng khắc phục nhược điểm của nó. Dầu bôi trơn dạng silicone không nên kết hợp với máy rung dạng silicone, có cấu tạo bằng silicone, vì nó sẽ đồng thời làm hỏng các sản phẩm trên.