Có nên mua vòng đeo tay Microsoft Band 2 không?

Có nên mua vòng đeo tay Microsoft Band 2 không các bác nhỉ, mình đang dùng Lumia 930 nên muốn mua thêm cái Microsoft Band 2 này cho nó đồng bộ ạ, các bạn tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Microsoft Band 2 hiện được xem là bản nâng cấp từ mẫu vòng đeo tay thông minh Microsoft Band vốn từng bị không ít người dùng và giới công nghệ chê tơi tả trước đây. So với người tiền nhiệm, mẫu vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 2 mới trông hấp dẫn hơn nhờ thiết kế bề mặt màn hình hình chữ nhật đã được Microsoft bo cong theo cổ tay người dùng. Theo Microsoft, panel màn hình trang bị cho chiếc vòng đeo tay mới này là loại AMOLED hỗ trợ độ phân giải 320x128 pixel và đã được gia cố bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 nhằm hạn chế tối đa trầy xước trong quá trình sử dụng.
Trả lời 8 năm trước
Đáng chú ý là Microsoft Band 2 đã được nhà khổng lồ phần mềm gói ghém vào thiết bị khá nhiều loại cảm biến có giá trị theo dõi sức khỏe cao. Đơn cử, Microsoft Band 2 hỗ trợ cảm biến đo nhịp tim, cao độ kế, gia tốc kế 3 trục, con quay hồi chuyển, cảm biến nhiệt bề mặt da, cảm biến UV và cả GPS.
Trả lời 8 năm trước
Với hàng loạt cảm biến kể trên, Microsoft Band 2 có thể phân biệt chính xác từng loại hình vận động của người dùng từ leo núi, chạy bộ, tính toán lượng Calo tiêu hao trong quá trình tập luyện, theo dõi chất lượng giấc ngủ. Đáng chú ý là Microsoft Band 2 còn có thể tính toán được mức tiêu thụ Oxy ở đỉnh gắng sức trong suốt quá trình luyện tập của chủ nhân thiết bị.
Trả lời 8 năm trước
Hiện tại, Microsoft Band 2 tương thích tốt với nền tảng Android, iOS cũng như Windows 10. Tuy nhiên, ứng dụng Microsoft Health chỉ thực sự tỏa sáng khi phối hợp với các thiết bị nền tảng hệ điều hành cây nhà lá vườn của Microsoft bởi khả năng cho phép đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị Windows 10 với nhau một cách dễ dàng.
Trả lời 8 năm trước
Microsoft Band 2 đã chính thức được mở bán với mức giá 249 USD. Thời gian giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối tháng 10/2015 này.