Muốn truyền màn hình điện thoại lên máy tính, có nên dùng Lenovo LINK không?

Muốn truyền màn hình điện thoại lên máy tính thì có nên dùng Lenovo LINK không các bạn nhỉ mình thấy Lenovo vừa giới theieuj thiết bị này mà chưa biết phải dùng thế nào, các bạn giúp mình với...

Trả lời 8 năm trước
Lenovo LINK là một thiết bị nhỏ bé trông giống như một chiếc USB và thật sự nó cũng có thể được dùng với tính năng này. Nhưng Lenovo LINK còn làm được nhiều hơn thế.
Trả lời 8 năm trước
Bạn có thể cắm Lenovo LINK vào một máy tính chạy Windows, sau đó tiếp tục cắm một điện thoại Android vào thiết bị này và bạn có thể xem màn hình của điện thoại trên máy tính của mình. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng touchpad hoặc chuột để điều khiển điện thoại của bạn từ xa thông qua máy tính. Lenovo cho biết LINK sẽ có sẵn trên thị trường trong tháng Ba tới với giá 39 USD. Ngoài những tính năng trên, bạn còn có thể thực hiện các thao tác sao chép và dán văn bản giữa PC và điện thoại, chuyển các tập tin hay thậm chí kéo con trỏ từ màn hình máy tính sang điện thoại như đang sử dụng một màn hình ngoài và sử dụng bàn phím, chuột để kiểm soát điện thoại. Bạn có một số đoạn video trên điện thoại nhưng lại thích xem trên một màn hình lớn? Chỉ cần kết nối LINK, mở video của bạn và bạn có thể chơi video với chế độ toàn màn hình trên máy tính (kể cả phần âm thanh video cũng sẽ được phát ra từ máy tính).
Trả lời 8 năm trước
Mặc dù sản phẩm này do Lenovo phát hành nhưng tin vui là bạn không nhất thiết phải sử dụng điện thoại và máy tính của Lenovo để sử dụng LINK. Chỉ cần cài đặt một ứng dụng từ Google Play Store lên các điện thoại chạy Android 5.0 trở lên và sau đó bắt đầu kết nối với PC qua LINK. Lenovo LINK sẽ tự động cài đặt trình điều khiển lên PC (chạy Windows 7 trở lên) ngay lần đầu cắm vào.
Trả lời 8 năm trước
Khi LINK được kết nối với một cổng USB trên máy tính của bạn, bạn sẽ thấy một cổng USB ở phía bên kia của LINK sử dụng để kết nối với điện thoại của bạn. Lenovo cho biết LINK hỗ trợ USB 3.0 nhưng nó chỉ làm việc tốt trên các máy tính sử dụng cổng USB 2.0.
Trả lời 8 năm trước
Lenovo LINK có 32 GB dung lượng lưu trữ nên bạn có thể sử dụng thiết bị như một ổ đĩa flash USB. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần một ổ đĩa lưu trữ, có nhiều lựa chọn rẻ hơn nhiều so với LINK.